Ticker

10/recent/ticker-posts

Sau Bifinex, OkCoin thông báo ngừng hoạt động chuyển tiền mặt


Sau khi Bitfinex thông báo ngừng hoạt động chuyển tiền mặt, sàn giao dịch OKCoin của Trung Quốc cũng đã phát đi thông báo ngừng việc chuyển tiền, yêu cầu khách hàng ngừng gửi tiền thật (thông qua Bankwrite).

Thông báo gửi đi cho khách hàng được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng Reddit với nội dung:

    "Bắt đầu từ ngày hôm nay (18/4/2017), Okcoin sẽ tạm thời đình chỉ khoản tiền gửi bằng USD do các vấn đề với các ngân hàng trung gian. Xin vui lòng không gửi thêm khoản tiền gửi [sic] vì tiền của bạn có thể bị các ngân hàng trung gian từ chối. Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm các lựa chọn thay thế để tiếp tục nhận tiền gửi [sic] càng sớm càng tốt. Số dư tài khoản hiện tại của bạn không bị ảnh hưởng. Chúng tôi rất xin lỗi vì sự bất tiện này."

Bitfinex đã hoàn toàn thất bại với các đối tác ngân hàng Đài Loan, và đã hoàn toàn ngừng các hoạt động chuyển tiền sẽ có hiệu lực vào thứ ba tuần tới (25/4/2017).

Trong một thông báo cập nhật, Bitfinex đã xác nhận rằng:

"Bắt đầu từ ngày 18/4/2017, tất cả các hoạt động chuyển tiền đến Bitfinex sẽ bị các ngân hàng Đài Loan của chúng tôi chặn và từ chối. Điều này áp dụng cho tất cả các loại tiền tệ thật tại thời điểm hiện tại. Theo đó, chúng tôi yêu cầu khách hàng tránh gửi tiền đến cho chúng tôi cho đến khi có thông báo mới, và thông báo này có hiệu lực ngay lập tức."

Thông báo của OKCoin cũng có nội dung tương tự như trên.

Chỉ trong tuần trước, cuộc trao đổi đã thông báo quy trình xác minh đã được tăng cường cho khách hàng, với những khách hàng gửi trên $10.000 phải xác minh bằng KYC bằng video.

Khả năng phát triển của các sàn giao dịch Bitcoin tiếp tục không chắc chắn ở thị trường Trung Quốc về khả năng sẽ được chuyển tiền trở lại.

Tình trạng bất ổn này đã liên tiếp diễn ra kể từ tháng 01/2017, với việc các sàn giao dịch buộc phải ngừng thu hồi Bitcoin hoàn toàn trong khi chờ đợi các khuyến cáo về luật pháp của Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC).


Dịch bởi: kiemtien4me.com