Ticker

10/recent/ticker-posts

Ví Copay của Bitpay được nâng cấp bởi Intel

BitPay vừa tiết lộ một sự hợp tác mới với các dịch vụ phần mềm của Intel. Trong tuần này sự kiện Money 20/20 tại Las Vegas, công ty thông báo người dùng Copay sẽ được bảo mật phần cứng với Intel Software Guard Extensions.

Dịch vụ thanh toán ví BitPay Copay được nâng cấp với Intel

Dẫn đầu bộ xử lý thanh toán bitcoin Bitpay tiếp tục tiến bộ trong ngành công nghiệp trẻ này. Công ty nói với người tham dự tại hội nghị Money 20/20 rằng Copay sẽ là ví tiền tệ điện tử đầu tiên tích hợp bảo mật phần cứng Intel.

BitPay sẽ tích hợp các dịch vụ này vào ví bitcoin, Copay: Intel Software Guard Extensions, Identity Protection Technology, and Protected Transaction Display (PTD).

Công ty cho rằng điều này sẽ cung cấp cho người dùng Copay thế hệ khóa riêng và an toàn.
BitPay giải thích các tính năng phần mềm sẽ cung cấp cho người dùng Copay yên tâm rằng dữ liệu của họ được bảo vệ tốt, ngay cả khi một “máy tính liên quan bị tổn thương.” Điều này cũng cho phép người dùng truy cập vào bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mới.

“Cung cấp an ninh tài chính sử dụng là một trong những cơ hội lớn nhất Bitcoin, và an ninh silicon của Intel giúp chúng ta di chuyển bitcoin gần gũi hơn với cách chính thống”, Stephen Pair, BitPay Giám đốc điều hành cho biết. “Chúng tôi mong muốn phát hành sớm đến người dùng Copay trong vài tháng tới.”

Intel nghiên cứu vào ngành công nghiệp tiền tệ điện tử và blockchain


Intel đã đặt tay của mình vào lĩnh vực công nghệ blockchain trong một thời gian khá lâu. Các công ty đa quốc gia đã đầu tư vào một vài distributed ledger projects và thậm chí còn làm việc trên giao thức riêng của mình.

Santa Clara, California dựa trên công ty, công bố sáng kiến mới nhất gọi là “Sawtooth Lake” vào tháng tư vừa qua. Với việc tích hợp Copay, công ty sẽ làm cho chiếc ví là “thậm chí còn an toàn hơn ví bitcoin thay thế.”

Các công ty phần mềm tuyên bố Copay sẽ được an toàn trước nhiều loại lỗ hổng bảo mật. Điều này có nghĩa rằng các doanh nghiệp sống dựa vào Copay để gửi số lượng lớn các Bitcoin nên hoan nghênh các bản cập nhật. Rick Echevarria, phó chủ tịch của Phần mềm và Dịch vụ Group và Tổng Giám đốc của Platforms Đội an ninh của Intel, cho biết trong thông báo:

“Sự tin tưởng phân cấp mà công nghệ blockchain cho phép có khả năng chuyển đổi tương tác qua Internet, bắt đầu với Bitcoin. Với công nghệ blockchain và an ninh của chúng tôi và các tài sản máy tính, Intel hy vọng sẽ mang lại sự tin tưởng phân cấp một mảng rộng các trao đổi tài sản trên Internet. ”

Dịch vụ Bitcoin BitPay trong 5 năm

Được thành lập vào tháng năm năm 2011 bởi Tony Gallippi và Stephen Pai, BitPay đã phát triển khá một chút. Kể từ đó nó đã công bố rất nhiều dịch vụ mới và hứa hẹn hơn trong tương lai gần. Công ty này cũng vừa giới thiệu hợp tác với WeFunder, tạo cho người dùng có cơ hội để đầu tư vào startups.
Bây giờ với sự hợp tác của Intel, nó đang tăng cường an ninh đồng thanh toán đối với các cấp độ phần cứng. Năm nay Money 20/20 thông báo cho thấy các công ty đây sẽ là một đoạn đường dài.

Bạn nghĩ gì về Copay của BitPay và tích hợp phần mềm sắp tới của họ? Cho chúng tôi biết ý kiến nhé!
Hình ảnh từ Shutterstock, Copay và Intel