Ticker

10/recent/ticker-posts

Origin Protocol (OGN) hợp tác với Polygon

 Nền tảng NFT hàng đầu Origin Protocol (OGN), sự lựa chọn ưu tiên những người sáng tạo  khởi chạy NFT, hôm nay đã công bố tích hợp của giao thức với Polygon để khắc phục các vấn đề về quy mô và cung cấp NFT cho người dùng.

Đây là kết quả đến từ một cuộc bỏ phiếu quản trị cộng đồng để chọn Polygon như là giải pháp thay thế đầu tiên của OGN, giúp giảm chi phí chuyển và đúc NFT cực kỳ tốn kém của Ethereum.


Với doanh số hơn 3 tỷ USD chỉ riêng trong tháng trước trên lĩnh vực NFT. Số lượng người tạo và người mua NFT vẫn lên tới con số hàng trăm nghìn. OGN nhận thấy tiềm năng NFT vẫn còn rất lớn. Mối quan hệ mới của OGN sẽ giúp các NFT rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn đối với người dùng bình thường trên thị trường.

Bằng cách tích hợp với Polygon, những người sáng tạo của Origin giờ đây sẽ có quyền truy cập vào một giải pháp nhanh chóng, hiệu quả, có thể mở rộng và thân thiện với môi trường có thể tạo ra các NFT với chi phí tối ưu và bảo mật hơn trên blockchain của Ethereum.

Bên cạnh đó, người sáng tạo có thể chọn blockchain Ethereum layer 1 hoặc layer 2 Polygon mà họ muốn sử dụng để đúc NFT. Origin NFT Launchpad sẽ cho phép các NFT khác nhau từ cùng một người sáng tạo tồn tại trên các blockchain khác nhau. Đồng thời, các nghệ nhân có thể kiểm soát chi tiết cách họ muốn bán NFT của mình cho các đối tượng khác nhau. Người mua sẽ có thể xem NFT blockchain nào tồn tại trước khi mua.

MG Tổng hợp