Ticker

10/recent/ticker-posts

Farsite - Game Blockchain kết hợp giữa DeFi và Gaming

 


Farsite, MMO vũ trụ sắp ra mắt, hứa hẹn một hệ thống định vị mới cho trò chơi của họ với bản đồ tinh hệ mang tính tương tác, mà họ đã phát hành vào tháng 08 vừa qua. Đã phát hành và bán hết 1.000 thùng loot phiên bản đầu tiên, Farsite đang chuyển sang Giai đoạn 3 của lộ trình phát triển và xây dựng các phần cần thiết cho trò chơi khám phá và phát triển sử thi của họ.

Farsite hứa hẹn một trò chơi không gian MMO hậu tận thế, nơi các con tàu, bản thiết kế và các thành phần sẽ là NFT có thể được bán và giao dịch trên thị trường. Các thùng phiên bản đầu tiên độc quyền đã được bán hết trong vòng chưa đầy bốn giờ. Người chơi vẫn có thể mua thùng Triton và Phobos trong trò chơi bằng Credits. Bạn cũng có thể mua các thùng và vật phẩm chưa mở trên OpenSea.


Hiện tại, gameplay vẫn chưa được triển khai. Người chơi có thể xem tàu ​​của mọi người trong nhà chứa máy bay. Tàu có nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Bạn có thể duyệt qua tất cả chúng và chia sẻ các mục yêu thích của mình lên mạng xã hội.

Những gì chúng ta biết cho đến nay

Không có chi tiết nào được tiết lộ về bản đồ tinh hệ cho Farsite, nhưng chúng tôi biết rằng người chơi sẽ bắt đầu ở một chòm sao được gọi là Homestead. Có lẽ bản đồ sẽ hiển thị các ngôi sao và hành tinh khác nhau trong chòm sao này cũng như các liên kết giữa các hệ thống của chúng. Trò chơi tự hào có các khu vực hành tinh có thể được quản lý để sản xuất tài nguyên, cơ sở sao đóng vai trò là trung tâm hoạt động và các tiểu hành tinh sẽ được thu hoạch bởi những người khai thác gan dạ.


Các hoạt động và giao dịch trong trò chơi diễn ra trên mạng Polygon và không tốn xăng cho người chơi. Trao đổi trong trò chơi sẽ được thực hiện bằng Credits, đơn vị tiền tệ chính thức của Farside. Vỏ tàu được hỗ trợ bằng Credits, trong một tính năng mà Farside gọi là cNFT. Điều này mang lại cho các món đồ được bảo đảm một giá trị cơ bản có thể được sử dụng làm tài sản thế chấp cho khoản vay hoặc thành tiền mặt nếu chủ sở hữu quyết định đốt món đồ đó. Các vật phẩm và Credits cũng có thể được chuyển sang ví bên ngoài để giao dịch và mua bán bên ngoài trò chơi.

Với một bản alpha sớm dự kiến ​​ra mắt vào quý 4 năm 2021, Farsite là một trò chơi dành cho những nhà thám hiểm không gian đầy tò mò và mong muốn khám phá, chinh phục.

Farsite là gì?

Farsite là một trò chơi MMO dựa trên blockchain với các yếu tố của chiến lược thời gian thực. Nền kinh tế của trò chơi sử dụng các khía cạnh của tài chính phi tập trung trên chuỗi khối Ethereum 2.0. Người chơi có thể đảm nhận tất cả các loại vai trò để trở thành một phần của nền kinh tế giữa các thiên hà lớn hơn. Mọi vật phẩm trong trò chơi đều do người chơi chế tạo, sử dụng các tài nguyên mà người chơi có được.



Người chơi có thể là một người vận chuyển, một hợp đồng hoàn chỉnh bằng cách di chuyển hàng hóa giữa các trạm không gian. Họ cũng có thể là một người khai thác, thu thập tài nguyên hoặc một nhà sản xuất tạo ra các công cụ và vật phẩm. Vũ trụ của Farsite cũng cung cấp không gian để quản lý các ngôi sao, lính đánh thuê, cướp biển, chính trị gia và tất nhiên là cả thương nhân.


Để sản xuất thứ gì đó, bạn cần có bản thiết kế chi tiết, các thành phần, cơ sở trên một hành tinh và Credits để thanh toán cho các dịch vụ. Các bản thiết kế bạn có thể mua, mượn hoặc tìm, trong khi các thành phần được tạo ra từ các nguồn tài nguyên được tìm thấy trên các hành tinh. Tất cả các vật phẩm trong game đều thuộc quyền sở hữu của người chơi. Thiết lập căn cứ trên Hành tinh để săn tìm vật liệu quý hiếm để chế tạo Tàu và Mô-đun mạnh mẽ, giao dịch trên thị trường mở, chiến đấu để giành lấy chiến lợi phẩm và vinh dự cai quản toàn bộ Chòm sao!


Tham gia Game Farsite ngay từ bây giờ - Click vào đây