Ticker

10/recent/ticker-posts

NHỮNG RỦI RO TIỀM TÀNG KHI GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN (BO)

Không giống như các loại hình khác. Đây là một trong những lĩnh vực mà ít người hiểu rõ được bản chất của nó. Do vậy chỉ có những người có kinh nghiệm mới thực hiện được các giao dịch này đạt hiệu quả cao nhất.

Bản chất của giao dịch quyền chọn nhị phân

Bản chất của công việc này là việc các bạn thực hiện các giao dịch về các lựa chọn cho mình những cổ phiếu hay đơn giản chỉ là các tài sản khác như ngoại hối. Các bạn không cần thiết phải sở hữu cổ phiếu hay các tài sản cơ bản khác.


Rủi ro trong giao dịch quyền chọn nhị phân

Về bản chất giao dịch quyền chọn nhị phân không phải là lừa đảo. Rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này đều là công ty hợp pháp. Tiền của bạn không bị lừa hay đánh cắp mất. Nhưng vấn đề ở đây là những nhà môi giới đều đưa ra những lời “đường mật” về khả năng chiến thắng nhà đầu tư để lôi kéo họ.


Loại hình này được tạo ra với mục đích dành cho những người thích đỏ đen, cờ bạc. Họ sẽ đánh cược vào các biến động của các loại tài sản nhất định trong tương lai. Tài sản có thể là: Vàng, ngoại tệ… Những người giao dịch binary sẽ cố đoán xem liệu giá trị của những tài sản đó sẽ giảm hoặc tăng thêm trong 1 thời gian xác định.

Nếu ai đoán đúng họ sẽ là người chiến thắng, họ sẽ có được một khoản hoa hồng cho giao dịch. Nếu dự đoán sai, người đó sẽ mất tất cả số tiền dùng để đầu tư khóa dự đoán đó.

Các bạn cần phải hết sức thận trọng trong quá trình giao dịch quyền chọn nhị phân. Bởi không phải bất cứ ai cũng có thể thành công được. Trong suốt quá trình thực hiện các giao dịch quyền chọn nhị phân của mình, các bạn cần phải tích lũy cho mình lượng kiến thức cơ bản nhất định về việc quản lý hạn chế những rủi ro và quản lý tiền quản lý tài chính đúng cách đúng kỹ thuật cơ bản nhất.