Ticker

10/recent/ticker-posts

10 LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA TRADE BINARY OPTIONS

Giao dịch B.O vừa nguy hiểm nhưng lại vừa dễ có lãi. Có phương pháp trade hợp lý, đọc được biểu đồ nến bạn sẽ tìm ra được cách kiếm tiền từ thị trường này. Dưới đây là 10 lý do lớn nhất mà bạn nên tham gia vào thị trường Binary Options


1. Lợi nhuận cao
Lợi nhuận cho mỗi giao dịch thành công là lợi thế lớn nhất của quyền chọn nhị phân. Một nhà môi giới tại thị trường trade BO có thể sẽ cung cấp cho bạn lợi nhuận lên đên 95% hoặc thậm chí cao hơn. Với phương pháp trade hợp lý, và cách quản lý vốn hiệu quả, lợi nhuận của bạn vẫn sẽ còn tiếp tục sinh sôi.

2. Đơn giản, dễ sử dụng

Giao dịch quyền chọn nhị phân rất dễ hiểu. Ngay cả đối với những người mới , chưa có kinh nghiệm trade BO. Chỉ có lệnh mua và bán. Nhưng bạn phải đọc biểu đồ nến, đề tìm ra được cách đặt lệnh đúng đắn.


3. Có được tư duy chiến lược

Có rất nhiều chiến lược trade BO trên internet để bạn tham khảo. Một trong số chúng có thể giúp bạn thành công khi tham gia quyền chọn nhị phân. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải đọc hiểu được biểu đồ nến. Nếu bạn đọc được biểu đồ nến, bạn có thể phân tích được thị trường. Từ đó xây dựng được một chiến lược đúng đắn.

4. Mức độ phổ biến

Giao dịch quyền chọn nhị phân đang ngày cảng trở nên phổ biến. Đó là nhờ vào việc các nhà môi giới trade BO liên tục xuất hiện. Bất kể là hợp pháp hay bất hợp pháp cũng đều làm tăng mức độ phổ biến của quyền chọn nhị phân.


5. Số tiền giao dịch

Số tiền tối thiểu của giao dịch quyền chọn nhị phân có thể là 1$. Điều này cho phép bạn có thể sử dụng nền tảng trade BO ngay cả khi sàn không cung cấp tài khoản demo. Tuy thế, vẫn có rất nhiều nhà môi giới trade BO cung cấp gói giao dịch tối thiểu là 10$.

6. Giảm tối đa rủi ro

Quyền chọn nhị phân giúp bạn quản lý được mức độ rủi ro ở mức thấp. Bạn có thể bắt đầu đặt cược với chỉ 1$ và bạn sẽ biết mình lời hay lỗ bao nhiêu. Vơi phương pháp trade tốt và cách quản lí vốn tốt, thì ngay cả một biến động thị trường nhỏ cũng có thể giúp bạn thành công.

7. Tiện lợi

Một lợi thế của giao dịch quyền chọn nhị phân là bạn không cần phụ thuộc vào bất cứ phần mềm nào. Sàn trade BO được xây dựng trên nền tảng website trực tuyến. Bạn cũng có thể giao dịch quyền chọn nhị phân trên các thiết bị di động.


8. Dịch vụ chăm sóc khách hàng
Khi bạn gặp khó khăn, bạn sẽ nhận được hỗ trợ trực tiếp từ các nhà môi giới trade BO. Họ rất sẵn lòng để trả lời những câu hỏi và thắc mắc của bạn. Thậm chí, khi họ thấy được bạn đang gặp vấn đề khi gửi tiền họ có thể gọi lại cho bạn.

9. Tăng sự hiểu biết

Bạn muốn trở thành một chuyên gia thì phải tốn ít nhất 10.000 giờ để thực hành nó. Đối với giao dịch quyền chọn nhị phân thì sự thay đổi tại các giao dịch diễn ra hằng ngày, hằng giờ, thậm chí 60s. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội để bạn trở thành một trader thực thụ.

10. Thực hiện giao dịch nhanh

Một giao dịch quyền chọn nhị phân thường sẽ kéo dài ít hơn một giờ. Bạn sẽ thấy được lợi nhuận gửi vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nghĩa là một ngày, bạn có thể tham gia gần cả trăm cuộc giao dịch trade BO. Trong khi các giao dịch đầu tư khác (Forex, vàng, chứng khoán…) có thể tốn vài giờ cho một giao dịch. Đây là một ưu điểm để bạn có được cách quản lý vốn hiệu quả hơn.