Ticker

10/recent/ticker-posts

Các yếu tố có thể làm thay đổi giá BTC sắp đến


Ngoại trừ những biến động ngắn hạn do Tether (USDT) gây ra, Bitcoin đang cho thấy sự ổn định trong những tháng gần đây. Vậy điều gì có thể thay đổi cục diện của Bitcoin lúc này?

Bitcoin còn ổn định hơn cả Nasdaq

Các nhà đầu tư dường như chú ý nhiều hơn các chất xúc tác có thể giúp thị trường tiền điện tử tăng cao trong năm 2018.
Hy vọng này hoàn toàn là có cơ sở khi kể từ tháng 9, Bitcoin đã đánh bại kỷ lục biến động của Nasdaq trong việc trở thành nơi trú ẩn an toàn. Điều này có được là nhờ các nhà đầu tư tổ chức với hàng tỷ đô la và lập trường ngày càng bền vững của các cơ quan quản lý Hoa Kỳ.

Phố Wall đang thận trọng xem xét Bitcoin

Năm ngoái, vào thời điểm các nhà đầu tư đếm ngược từng ngày cho đến tháng 12 để được chiêm ngưỡng hợp đồng tương lai Bitcoin đầu tiên, vài sản phẩm chính thống đã được tung ra thị trường cùng thời điểm đó.
Hiện tại, Intercontinental Exchange có vẻ sẽ khởi đầu hiệu ứng domino trên các sản phẩm phái sinh Bitcoin, bằng cách xác nhận kế hoạch ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin trên nền tảng Bakkt vào ngày 12/12/2018 (tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào CFTC).
Ngoài ra ,các đối thủ cạnh tranh như Goldman Sachs, Morgan Stanley và Citigroup đều tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu về tiền điện tử của khách hàng.
Fidelity Investments cũng đã tuyên bố bước đi mới trong không gian tiền điện tử bằng cách mở dịch vụ lưu ký theo quy định.

Bitcoin ETF

Mặc dù các quỹ Bitcoin ETF liên tục bị từ chối vào tháng 8, nhưng hy vọng chưa bao giờ bị dập tắt.
Trong tuần này, quá trình hòa giải được tiếp diễn sau khi các ứng viên đã gặp cơ quan quản lý để thảo luận về các mối quan tâm xung quanh trường hợp của VanEck. Các nhà bình luận từ lâu đã cho rằng việc SEC bật đèn xanh cho quỹ Bitcoin ETF sẽ châm ngòi cho một đợt bull run mới, nhưng một sự kiện như vậy dự kiến sẽ xảy ra sớm nhất là trong năm sau.

Nguyên tắc cơ bản

Ngoài hoạt động đầu cơ của thị trường, trong khi Bitcoin ghi nhận mức đỉnh điểm là tháng 12 năm ngoái, thì hashrate của mạng cũng tăng cao kỷ lục.

Trong tuần này, Tom Lee đã khẳng định là giá Bitcoin có thể sẽ không giảm xuống dưới mức 6.000 USD.
“Thật ngạc nhiên? Tôi biết rất nhiều người nghĩ rằng giá Bitcoin sẽ về 3.000 USD. Tôi nghĩ điều đáng ngạc nhiên hơn là chắc chắn sẽ có một sưu bùng nổ về giá”.