Ticker

10/recent/ticker-posts

Ripple xoắn ngôi Ethereum trở thành đồng tiền đứng thứ 2 thế giới


Một biến động lớn gần đây đã diễn ra, Ripple chính thức vượt mặt Ethereum trị giá 200 triệu đô la để trở thành đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai trên thế giới với tổng vốn hóa thị trường là 8,5 tỷ đô la. Trong suốt 24 giờ, giá Ripple tăng 71,6%, trong khi giá Ethereum giảm 6,85%.

Một
số đồng coin bao gồm Ripple, NEM và Stellar Lumens có mức tăng giá bất thường trong 24 giờ qua, mỗi lần tăng lần lượt 71,6%, 53,4% và 94,81% mỗi ngày.

 


Mặc dù Ripple đã đạt được những tiến bộ đáng kể trong việc thiết lập quan hệ đối tác chiến lược như việc bổ sung 10 tổ chức tài chính mới bao gồm MUFG, BBVA, SEB, Akbank, Axis Bank, YES BANK, SBI Remit, Cambridge Global Payments, Star One Credit Union và eZforex.com
trong thời gian gần đây. Rất khó để có thể giải thích được sự tăng trưởng hơn 71% của nó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Sự hợp tác của Liên minh ngân hàng Nhật Bản


Sự hợp tác hoặc sáng kiến mới nhất do Ripple đưa ra là 11 ngày trước và không có các sàn giao dịch hoặc sàn giao dịch lớn trên toàn cầu
tích hợp hỗ trợ giao dịch Ripple trong vài tuần qua. Vì vậy, để đạt được sự tăng trưởng 71% về giá Ripple của Ripple gần như là không thể.

Chỉ có một yếu tố thúc đẩy có thể giải thích mức tăng giá gần đây nhất của Ripple là việc thành lập một dự án hợp tác giữa các ngân hàng của Nhật Bản về thanh toán
xuyên biên giới và trong nước.

Theo video giới thiệu chính thức của mình, Ripple đang cung cấp điện cho toàn bộ mạng với giao thức thanh toán qua biên giới và
tiết kiệm chi phí thanh toán liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain của mình.

Liên minh Ngân hàng Nhật Bản đã tuyên bố:

"Để giải quyết những nhu cầu đang nổi lên này, các ngân hàng đã cùng hợp tác để khởi động
Liên minh Ngân hàng Nhật Bản về các khoản thanh toán trong nước và xuyên biên giới, cho phép hệ thống thanh toán linh hoạt và hiệu quả hơn.
Đây là trường hợp đầu tiên của thế giới thực hiện giải pháp Ripple trong môi trường điện toán đám mây."

Với sự hợp tác của
Ripple với Liên minh Ngân hàng Nhật Bản và các ngân hàng hàng đầu và các tổ chức tài chính ở Châu Âu như BBVA, Ripple đã củng cố vị thế của nó như là một giao thức Blockchain cơ sở cho cơ cấu tài chính toàn cầu và ngành công nghiệp.

Điều này có ý nghĩa gì đối với Ethereum?

Ethereum đã thực hiện một chiến lược dựa trên sự hợp tác tương tự với sự ra mắt của Enterprise Ethereum Alliance đầu năm nay.

Mặc dù vẫn chưa chắc chắn liệu sự tăng trưởng ngắn hạn của Ripple sẽ ổn định trong thời gian dài
hay không, Ethereum và Ripple đều sử dụng cùng một chiến lược để thu hút các tập đoàn và ngân hàng trên quy mô lớn. Mặc dù Ethereum đã thu hút được sự chú ý của JPMorgan, nhưng Ripple dường như đã nắm bắt được sự chú ý của các ngân hàng và các tổ chức tài chính trị giá nhiều tỷ đô la.



Dịch bởi: kiemtien4me.com