Ticker

10/recent/ticker-posts

Litecoin đã giao dịch được hơn 138 triệu USD trong 24 giờ qua


Hôm nay 04/05/2017, một điều khá thú vị đã diễn ra trên sàn Poloniex, lần đầu tiên Litecoin, Ethereum và Ripple và nhiều Altcoin khác có thể tăng giá trong khi Bitcoin nhảy vọt, đặc biệt là Litecoin đã giao dịch được hơn 138 triệu USD trong 24 giờ qua.


Litecoin trở thành tâm điểm giao dịch kể từ tối ngày 03/05 khi Coinbase thông báo sẽ thêm loại Altcoin này vào sàn của mình. Ankur Nandwani - Giám đốc Sản phẩm của Coinbase cho biết:
"Chúng tôi trân trọng thông báo rằng Coinbase sẽ thêm hỗ trợ đối với Litecoin. Khách hàng giờ đây có thể dễ dàng mua, bán, gửi và cất giữ Litecoin ngay tại website của Coinbase hoặc ứng dụng di động."
Thị trường ngay lập tức trở nên điên loạn theo đúng nghĩa, rất nhiều người tìm và mua Litecoin. Poloniex là nơi xuất phát chính của nhu cầu này, chúng ta có thể xem khối lượng giao dịch 24 giờ của cặp tỷ giá LTC/BTC trên CoinMarketCap là 138 triệu USD.

Giá cho mỗi đồng Litecoin đã vượt trên 21 USD, đó là một hy vọng mới cho Litecoin vì khá nhiều người tin rằng nó đã chết từ năm 2014. Kể từ khi Litecoin thông báo kích hoạt SegWit, mặc dù có thể cho đến lúc này SegWit vẫn chưa thể hoạt động, nhưng giá trị LTC có vẻ như có liên quan đến sự kiện này.

Những Altcoin khác cũng cho thấy khối lượng giao dịch tăng mạnh trong vài giờ qua trên Poloniex. Ethereum hiện đang đứng thứ hai với 54 triệu USD, Ripple thứ ba với 51 triệu USD.

Rõ ràng Altcoin và Bitcoin đang có một bước tiến triển đáng kể trong một vài tuần qua. Mọi người vẫn thường nghĩ khi Bitcoin lên giá thì tất cả các Altcoin phải đi ngược lại. Nhưng dường như mọi thứ bắt đầu trở nên lạc quan, có lẽ chúng ta gần tiến vào thời kỳ mà dòng tiền đang đổ dồn vào Cryptocurrency. Hiện tại vốn hoá thị trường của Cryptocurrency đang là 42 tỷ USD, do đó chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng một con số đáng ngạc nhiên sau một vài năm tiếp theo.