Ticker

10/recent/ticker-posts

Hướng dẫn đầu tư Online bằng Perfectmoney (PM)

Xin chào toàn thể ACE MMO,

Với rất nhiều ace MMO lâu năm thì cách đưa tiền vào đầu tư một site nào đó hoàn toàn rất đơn giản. Nhưng với nhiều ace mới gia nhập trong thời gian gần đây sau khi chơi các sân cho nhận đã mất đi rất lớn số tiền tiết kiệm trong rất lâu mới có được. Vì thế ace mới gia nhập thế giới MMO này.

Thế giới MMO rất phức tạp và nhiều cạm bẫy vì vậy mình rất mong ace cũ cũng như mới điều phải hết sức thận trọng với những lời mời gọi không đúng sự thật, ảnh hưởng đến kết quả đầu tư của ace cũng như những mối quan hệ trong cuộc sống.

Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách ace đưa tiền vào đầu tư ở những site có chấp nhận Perfectmoney (PM).

Perfectmoney (PM) là một hình thức thanh toán và đầu tư Online rất phổ biến trong thế giới MMO vì vậy nếu ACE mới gia nhập chưa biết về Perfectmoney (PM) thì có thể tìm hiểu qua bài viết: CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ VERIFY TÀI KHOẢN VÍ PERFECTMONEY (PM) 

Đối với tất cả các site đầu tư để đưa tiền vào đầu tư thì ace phải đăng ký tài khoản, kích hoạt tài khoản (nếu có), điền các thông tin về ví nhận tiền về, sau đó là đến bước đầu tư.

Ưu điểm đầu tư bằng PM là sau khi hoàn tất việc đầu tư bằng PM thì khoản đầu tư được kích hoạt ngay lập tức mà không cần phải mất thời gian chờ đợi như BTC.

ACE có thể xem ví dụ minh họa các bước khi đầu tư bằng PM bên dưới, tất cả các site khác hoàn toàn tương tự:






Chúc ACE thành công và kiếm thật nhiều tiền cùng KIEMTIEN4ME.


Group thảo luận đầu tư Online: https://telegram.me/joinchat/DlYb4T9l95vXjwvZAejbTQ

Thank you.