Ticker

10/recent/ticker-posts

Onecoin dẫn đầu danh sách Top 3 coin scam bao gồm S-Coin, EarthCoin

 
Rất nhiều cá nhân đã trở thành nạn nhân của những đồng tiền kỹ thuật số (cryptocurrency) lừa đảo. Bằng cách đầu tư vào những gì họ nghĩ là cryptocurrencies (tiền kỹ thuật số) thực và chính hãng. Mặc dù có nhiều cảnh báo của những người đam mê cryptocurrencies đã được chứng minh, các nhà cung cấp altcoin và các nhà đầu tư đã nhấn mạnh về tính xác thực của đồng tiền của họ ưa thích.

Sự phổ biến và tính thân thiện chắc chắn không nằm trong số các thuộc tính có đủ tiêu chuẩn là một thực thể được coi là một cryptocurrency thực. Như một vấn đề của thực tế, những đặc điểm này cho thấy mức độ mà những altcoins có thể được đánh giá tiêu cực ở mức độ lừa đảo.

Làm bài tập về nhà

Nhà tư vấn hàng đầu One27, Solomon Barnabas nói với chúng tôi về thử thách của mình dưới bàn tay của các nhà cung cấp các đồng tiền lừa đảo.

Barnabas nói rằng các nhà cung cấp những đồng tiền này luôn luôn chào bán các chương trình giới thiệu nhiều hơn cho các thành viên một cách hoàng nhoáng với tuyên bố rằng gây quỹ quần chúng là cần thiết cho sự phát triển của chúng. Điều này đã khiến ông mất rất nhiều tổn thất cả về tiền mặt và uy tín.

Barnabas nói:

    
"Các vấn đề với các chương trình
này là họ không chỉ kết thúc với việc bạn bị mất hết tiền của bạn, họ còn làm cho các quan hệ của bạn trở nên rối ren hơn với bạn bè và những người thân yêu. Những người mà bạn đề cập đến hầu hết các chương trình này chủ yếu là những người vì họ tin tưởng vào bạn mới tham gia. bạn hãy tưởng tượng rằng bạn phải mất cả cuộc đời để xây dựng uy tín và thương hiệu cá nhân riêng của bạn nhưng trong một thời gian ngắn vì những chương trình này mà bạn đã đánh mất những gì mà bạn đã rất khó khăn để xây dựng trong một thời gian dài."

Angelina Lazar, một nhà kinh tế, nhà tư tưởng và cũng là người có những nhìn nhận về cryptocurrency sớm nhất, tư vấn rằng bất cứ ai có ý định tham gia một công ty mua lại hoặc đầu tư vào bất kỳ altcoin, thì điều đầu tiên là cần phải nghiêm túc tìm hiểu cryptocurrency đó là gì, sau đó nghiên cứu tất cả các khía cạnh của đồng tiền đó

Dưới đây là danh sách top 3 coins lừa đảo lớn nhất hiện nay:

# 1, OneCoin


 

Đối với Angelina Lazar, OneCoin hiện đang là số một đồng tiền lừa đảo lớn nhất trên thế giới hiện nay.
Lazar, người đã trở nên nổi tiếng cho các cuộc tranh chấp của mình trên OneCoin, nói rằng cô đang chờ đợi thông tin kết luận về các giao dịch OneCoin của cô trong tháng tới.

Đây là những gì sau khi cô ấy nói đến như là một cuộc chiến khó chịu giữa nhóm đầu tư của mình và OneCoin. Theo Lazar, nhóm đầu tư của cô đã thành công trong việc có được tất cả các tài khoản ngân hàng của OneCoin đóng cửa và UnionPay thậm chí đã đóng cửa tại Trung Quốc không quan tâm đến việc đối phó với họ nữa.

Một điểm chung được thông qua bởi các tuyên truyền viên của OneCoin trong thời gian gần đây là sự khẳng định rằng OneCoin không phải là một cryptocurrency nào (nghĩa là nó không phải là tiền kỹ thuật số). Lập luận này dường như luôn luôn xảy ra ngay sau khi họ nhận ra rằng sản phẩm của họ không có các đặc điểm cơ bản của một cryptocurrency chính hãng. Làm thế nào để những người đang theo đuổi các OneCoin như một tôn giáo là một sự phát triển mà hiện giờ nó đang đang trở thành một chủ đề đáng quan tâm?

Để giải quyết hiệu ứng này, Lazar chỉ ra rằng các nhà lãnh đạo tại OneCoin đã không chùn bước trong nỗ lực thuyết phục theo họ trên khắp thế giới rằng họ đang đi mở rộng thị trường.

Cô giải thích rằng:

"Những trao đổi bên lề Nibiru đã cho biết rằng bạn sẽ mất trắng vì toàn bộ đội ngũ quản lý Onecoin đang bị điều tra bao gồm Giám đốc điều hành và hiện họ đang được tại ngoại và hưởng án treo cùng một lúc. Đó là hai bản án khác nhau đến từ hai quốc gia khác nhau. Và họ không có bất kỳ tài khoản ngân hàng nào trùng với tên của họ, thậm chí những tài khoản tại những trường đại học mà họ công bố điều là những tài khoản không có thực. Họ dùng những tài khoản giả để rửa tiền với các tên khác nhau và hiện tất cả đang bị phong tỏa."
  

# 2, S
-Coin, đồng tiền thay thế Onecoin?


 
Thứ hai là S-Coin (Coinspace). Gói cho S-Coin phạm vi lên đến 12.000 euro. Lazar nói rằng đồng tiền này là có một dự án kim tự tháp (ponzi), vì cô tin rằng, một kế hoạch hoàn trả không bền vững, giống như OneCoin.

Một đặc tính của S-Coin mà tương tự như của OneCoin là lời hứa của hy vọng. Các Coinspace chạy cộng đồng những gì có thể dễ dàng được gọi là hình tháp ảo với lời hứa của sự phát triển cryptocurrency trong tương lai. Một lời hứa do chính họ đặt ra một số nghi ngờ là hành vi gắn một giá của một Euro cho cryptocurrency. Tại thời điểm này, câu hỏi về việc gắn giá trị cho một thực thể mà không có cơ sở khoa học cơ bản của cung và cầu đến vị trí hàng đầu?

Họ yêu cầu công chúng để trả Bitcoins cho S-Coin và tuyên bố rằng họ sẽ gửi tiền cho các khách hàng của họ, một kịch bản mà Lazar cho rằng vô lý vì cryptocurrencies được coi là đồng tiền kỹ thuật số. Lazar nói rằng nếu họ thực sự và hợp pháp, họ sẽ là một phần thiết yếu của một Blockchain thực và chỉ số, do đó họ đang nói chuyện với nhau, được mã hóa, cuối cùng an toàn, minh bạch, an toàn và bạn có thể nhìn thấy.

# 3, EarthCoin: hãy cẩn thận
với các thiết lập




Thứ ba đồng tiền scam được xác định bởi Lazar là EarthCoin. Mặc dù một tìm kiếm được nhanh chóng tìm thấy trên coinmarketcap.com cho thấy một vốn hóa thị trường với giá trị là $935,638 và một nguồn cung cấp sẵn của 9346468332 EAC, Lazar dường như không tin rằng đồng tiền là chính hãng.

Đồng tiền này cũng có superblocks của nó, nhưng mà đồng tiền là bao la trước khai thác và thậm chí instamined, cho thấy rằng một số hoặc tất cả các nguồn cung cấp ban đầu của một đồng tiền được tạo ra tự động bởi nhà phát triển tại, hoặc trước khi ra mắt công chúng, chứ không phải được tạo ra theo thời gian thông qua một hình thức khai thác. Thủ thuật này thường được áp dụng trong một máy bơm và chạy chương trình thiết lập.

Nawaf Abdullah, Giám đốc điều hành  Ghana dựa trên eBitcoinics trao đổi Bitcoin, nói rằng về sự miễn cưỡng của mình đối với việc chấp nhận EarthCoin.

Abdullah nói:

    
"Đó chỉ là một trong những máy bơm
tiền mà có lẽ tất cả chỉ là HYPs, ngay sau khi nhận được sự công nhận nó cần, họ chỉ đổ nó vào và nó lại không có giá trị gì, và nó là cái gì."

Khi không có trang web tốt, không phải bất kỳ thông tin mạnh mẽ để nói những gì các đồng tiền thực sự là hay có ý định để đạt được và một khối lượng hiện tại, Nawaf nói rằng tất cả các yếu tố có thể nhìn thấy là sự biện minh cho những đồng tiền lừa đảo là một yếu tố mà có thể được đổ tại bất kỳ thời điểm nào.

"Nghiêm túc nếu bạn hỏi tôi, tôi không có thông tin sinh động những gì đang diễn ra để mặc cho bạn, chứ không phải là những gì nó thực sự đang diễn ra và đó là một coin scam lớn. Không phải mọi cryptocoin là giá trị thử và EarthCoin là một kỳ nghỉ xa loại".

Chúng tôi có thể không nhìn thấy trước những sáng tạo đó được đặc trưng bởi các quá trình không rõ ràng. Tuy nhiên, đó là trách nhiệm của mỗi cá nhân hay một nhóm các nhà đầu tư để thực hiện thẩm định đúng đắn trước mạo hiểm vào lĩnh vực đầu tư mới.


Dịch bởi kiemtien4me.com