Ticker

10/recent/ticker-posts

Ngân hàng Trung ương Uganda cảnh báo đặc biệt với Onecoin

 
Ngân hàng Trung ương Uganda đã ban hành một thông báo "cảnh báo" công dân đầu tư vào cryptocurrency (tiền kỹ thuật số) rằng họ đang thấy "một nguy cơ trong thị trường tài chính."

Bou của Ngân hàng Uganda, đã phát đi cảnh báo vào ngày hôm nay và tải lên Twitter, cảnh báo tập trung đặc biệt vào OneCoin, một hoạt động rất đáng nghi ngờ và nhiều người đã cho biết đó là một kế hoạch Ponzi mà gần đây nó đã mở một văn phòng tại thủ đô của đất nước, Kampala.

"Ngân hàng Uganda muốn thông báo cho công chúng rằng các thực thể "ONE COIN DIGITAL MONEY" không được cấp phép bởi các Bou theo Luật Các tổ chức tài chính năm 2004. Do đó, hoạt động kinh doanh của nó nằm bên ngoài phạm vi quản lý điều tiết của Bou," cảnh báo nêu rõ.

OneCoin đã
thâm nhập ở nhiều quốc gia trong hai năm qua, mặc dù đã có rất nhiều tiêu cực đáng kể được cảnh báo bởi báo chí và các ngân hàng trung ương của các nước khác và nó không có khả năng cung cấp bằng chứng về khả năng tài chính như những gì mà nó đang tuyên truyền trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Tuy nhiên, Bou tiếp tục
nói rằng tất cả cryptocurrencies rơi vào thể loại "không được kiểm soát" này, xuất hiện để thấy được sự phân biệt giữa OneCoin, Bitcoin, Litecoin và tài sản hợp pháp khác.

"Công chúng được khuyên nên làm kinh doanh với các tổ chức tài chính đã được cấp phép"
cảnh bảo khẳng định.

Dịch bởi kiemtien4me.com