Ticker

10/recent/ticker-posts

Đầu tư đào Bitcoin, Litecoin, ZEC, ETH với Genesis mining

Genesis Mining một công ty khai thác điện toán đám mây nó cho phép khách hàng sử dụng "đám mây" của mình mà không cần phải mua phần cứng chuyên dụng.  

Giới thiệu về Genesis Mining

Công ty đã có các mỏ đào trong Bosnia và Trung quốc và hầu hết các hoạt động của họ hiện đang có trụ sở tại Iceland.
 
Genesis Mining đây là mỏ khai thác bitcoin được thành lập năm 2013. Họ đã biết nhau bằng cách sử dụng một nề tảng cho việc mua và bán Bitcoin. Đây là một công ty hợp pháp, có cơ sở người dùng lớn, đã xây dựng các trang trại khai thác mới có mặt ở các châu lục và một số người khác thuê các thiết bị, công cụ lập trình và các kỷ sư chuyên viên.
 
Các thành viên của công ty.

Đào Bitcoin với Genesis Mining

Đây không phải là một chương trình HYIP hay PTC. Họ là một tổ chức thành lập nên công ty toàn cầu tạo ra nghành công nghiệp khai thác Bitcoin lớn và siêu thực lâu dài trong tương lai. Ở đây họ là đối tác, mình là khách hàng, mình ký hợp đồng thuê giàn khoan của họ để khai thác tạo ra bitcoin cho mình.
 
Ví dụ: Bạn muốn đào bitcoin đầu tiên bạn phải đầu tư về máy móc phần mềm thiết bị có cấu hình cao ít nhất từ 50 triệu đến hằng trăm triệu đồng, đó là chưa kể đến các chi phí phát sinh như tiền điện rồi thiết bị hư hỏng v...v...
 

Còn nếu bạn hợp tác với họ bạn chỉ cần bỏ tiền vào đầu tư ngoài ra bạn không làm gì nữa hết. Vì các công việc như chuẩn bị máy móc, thiết bị phần cứng, phần mềm... họ đã lắp ráp hoàn thành, bây giờ mình chỉ thuê giàng khoan của họ để khai thác thôi.

Đăng ký tài khoản Genesis Mining

Được giảm 3% khi đăng ký tài khoản Genesis Mining qua link ref của mình
Các bước đăng ký rất dễ nên mình không cần phải hướng dẫn nhé!

Đầu tư vào Genesis Mining

Để thuê máy đào bạn cần có ít nhất là 19 USD. Click vào UPGRADE HASHPOWER để đầu tư.

 


 

Ở đây có 2 dạng cho bạn lựa chọn:
 

 - Phía trên là Lifetime Bitcoin Mining: đầu tư đào mãi mãi. Vì nó là vô hạn nên bạn cần phải trả phí bảo trì cho họ do đó bitcoin được tạo ra mỗi ngày tương đối ít, hầu như mình trả 1/2 số BTC mình đào được hàng ngày cho họ - thời gian ROI rất lâu (7 tháng hoặc hơn).

 - Phía dưới là 1 Year Ether Mining: đầu tư đào đồng coin Ethereum khá mới. Đây là có thời hạn nên mình chẳng phải trả bắt kì một loại phí nào cả do đó coin tạo ra mỗi ngày nhiều hơn so với hợp đồng vô hạn.

 

 
Hãy chọn cho mình 1 phương án đầu tư thích hợp sau đó click chọn phương thức thanh toán ở bên phải.

 


Chọn 1 phương thức và bấm CONTINUE để tiếp tục.
 
Phần Promo code điền mã giảm giá 3% trọn đời là: LQNuYM
 

Click vào AGREE ON TERMS rồi CONFIRM ORDER


Cuối cùng là gửi tiền đến địa chỉ của họ hoặc thanh toán qua thẻ tùy vào phương thức thanh toán bạn chọn ở trên.
 

Khi họ nhận được tiền gửi của bạn họ sẽ gửi lại cho bạn 1 hợp đồng qua email.  


Bây giờ bạn chỉ cần chờ đợi, sau 48h bạn sẽ nhận thanh toán đầu tiên của mình và cứ thế mỗi ngày vào lúc 7h sáng bạn đăng nhập vào tài khoản xem thanh toán của mình hôm nay là bao nhiêu.

Chúc ACE thành công và kiếm được nhiều Bitcoin và nhiều coin khác. 

 

Tuy đây là site đào coin nhưng hoàn toàn không phải không có rủi ro khi đầu tư nên ACE hãy tham gia trong giới hạn tài chính cho phép.
 
Link đăng ký: https://www.genesis-mining.com/a/548139 
 
 
 Group thảo luận đầu tư Online: https://telegram.me/joinchat/DlYb4T9l95vXjwvZAejbTQ