Ticker

10/recent/ticker-posts

Chandler Guo’s hỗ trợ support Bitcoin Unlimited


Trong vài tuần qua, việc hỗ trợ cho các đề nghị Bitcoin Unlimited (BU) đã tăng lên đáng kể. Điều này là do một loạt các mỏ khai thác nhỏ đã chuyển sang ủng hộ BU để loại bỏ kích thước khối (block) hiện nay. Bây giờ, đề nghị này có vẻ sẽ có được sức mạnh lớn hơn khi người thợ mỏ Trung Quốc, Chandler Guo, đã thông báo rằng hồ khai thác mới của mình sẽ hỗ trợ các giao thức BU.

Chandler Guo tiết lộ về việc hỗ trợ Bitcoin Unlimited

Mọi con mắt đã tập trung vào hai đề xuất trong giao thức Bitcoin có nhiều hy vọng sẽ giúp mở rộng quy mô mạng trong tương lai. Hiện nay, Segregated Witness (Segwit) hiện có 23,3 phần trăm hỗ trợ từ trung tâm khai thác mỏ và tỷ lệ này đã được giữ trong phạm vi này một thời gian khá lâu. Trong khi đó, BU đã dần đạt 22 phần trăm hỗ trợ từ các trung tâm khai thác mỏ như vậy và tỷ lệ chấp nhận nó đã tăng lên đáng kể trong hai tháng qua.

Các trung tâm khai thác mỏ Bitcoin như Viabtc, BTCtop, GBminers và nhiều mỏ khác đã cho thấy một sự rõ ràng trong việc thúc đẩy BU tiến về phía trước. Dường như những hỗ trợ BU đang trên đà phát triển mạnh mẽ, vào ngày 06 Tháng Hai, người thợ mỏ Trung Quốc, Chandler Guo bất ngờ thông báo rằng mỏ khai thác mới của ông sẽ hỗ trợ cho khách hàng BU. Guo cho biết thông tin chính thức từ mỏ X mình sẽ chấp nhận BU vào cuối ngày, nhưng tin tức đã lan nhanh với tốc độ chóng mặt.


Mỏ khai thác X hướng đến mục tiêu chiếm 3,3% của mạng lưới Bitcoin

Theo một bài dịch trên diễn đàn 8BTC của Trung Quốc, Guo cho biết ông có kế hoạch tăng 12 triệu Ethereum Classic (ETC) để bổ sung 100 petahashes đến hoạt động khai thác mỏ Bitcoin, X Pool của mình. Có vẻ như kế hoạch để bắt đầu một ICO sẽ bao gồm 21 triệu thẻ được phát hành cho công chúng. Điều này sẽ mang đến cho X Pool Guo khoảng 3,3 phần trăm của toàn bộ mạng lưới Bitcoin. Tại thời điểm này, X Pool hiện đang có khoảng 0,9 phần trăm của mạng lưới phân phối hashrate.


Bỏ phiếu với Hash Power

Trong tháng qua, các cuộc tranh luận về kích thước khối đã chia làm hai hướng giữa SegwitBU. Rất nhiều các cuộc thảo luận đã diễn ra giữa các thành viên trong cộng đồng Bitcoin trên các diễn đàn khác nhau và cho đó là giải pháp tốt nhất cho việc mở rộng. Hỗ trợ Segwit dường như đã trì trệ và bây giờ tỷ lệ ủng hộ từ các mỏ khai thác đã không có nhiều tăng trưởng. Mặt khác, hỗ trợ BU đã phát triển vì một số các hoạt động khai thác mỏ nhỏ hơn đã được thu thập Hash Power. Trong tuần qua, hashrate của mỏ khai thác Viabtc đã tăng lên đáng kể, chiếm 10-12% toàn mạng lưới.



Sẽ mất một thời gian để thủ tục bỏ phiếu hashrate này diễn ra và sự đồng thuận vẫn còn xa. Tuy nhiên, dường như mọi người đang hành động một mình, điều gì là chắc chắn và các cuộc thảo luận tiếp theo. Nếu X Pool Chandler Guo tăng thêm 3,3 phần trăm hashrate mạng về phía BU, khách hàng sẽ tiến một bước gần hơn đến việc hoàn thành mục tiêu của mình.

Theo:
Jamie Redman