Ticker

10/recent/ticker-posts

Fintech 3.0 - Công nghệ Blockchain được đánh giá cao


Một năm sóng gió đã qua, ngành công nghiệp Blockchain phải đánh giá lại chiến lược của mình, cũng như nhìn về những thách thức và cơ hội trong năm 2017.

Thời gian để nhìn lại

Đã có nhiều hội nghị, hội thảo về Bitcoin và công nghệ Blockchain đã được diễn ra trên toàn thế giới về những tiến bộ của các ngành công nghiệp cho đến nay, những dự đoán và đề xuất cho tương lai.

Từ ngày 08 – 09 tháng 12 tại Seoul, Hàn Quốc đã diễn ra một sự kiên mang tên Fintech Conference & Expo Inside. Hội nghị này nhằm khám phá về FinTech 3.0, bao gồm cả công nghệ Blockchain và giải pháp phân cấp khác cho hoạt động tài chính và tác động của nó đối với nền kinh tế trên toàn cầu.

Các diễn giả tại sự kiện này bao gồm các nhà lãnh đạo hàng đầu FinTech startups, nhà đầu tư, các doanh nhân và một số những người khác. Ban tổ chức sự kiện này nói rằng những người tham gia đang tìm kiếm một cách thức hiệu quả nhất để tận dụng những tiến bộ trong công nghệ nhằm cải thiện thanh toán, chiến lược đầu tư, ngân hàng di động, điều hướng trên thế giới và nhiều hơn nữa.

Blockchain vs Bitcoin

Một trong những diễn giả tại sự kiện, Giám đốc điều hành BnkToTheFuture.com, Simon Dixon cho biết mục tiêu của cộng đồng Bitcoin tại Hàn Quốc là điều chỉnh nhằm tìm ra một cách tiếp cận hiệu quả hơn đối với công nghệ Blockchain và Bitcoin. Ông mô tả họ là một cộng đồng bền vững trong ngành Bitcoin. Ông cũng nói về kỳ vọng của mình, những gì họ đang mang lại cho thị trường.

Dixon nói:
Mục tiêu của tôi khi đến với hội nghị Inside Fintech tại Hàn Quốc là để chia sẻ với khán giả Hàn Quốc, một cộng đồng bền vững trong ngành Bitcoin, công nghệ Blockchain ít thú vị hơn những gì họ nghĩ và Bitcoin hấp dẫn hơn rất nhiều. Công nghệ Blockchain đã gây được nhiều sự chú ý gần đây. Là một nhà đầu tư trong lĩnh vực này, tôi sẽ chia sẻ một số đầu tư của tôi và dự báo cho tương lai của hệ thống tài chính. Hàn Quốc đã luôn luôn đi đầu trong phát triển công nghệ và tôi luôn luôn vui mừng khi chứng kiến những gì cộng đồng FinTech Hàn Quốc đã đưa ra thị trường.
Các diễn giả khác tại sự kiện Blockchain này bao gồm: Cédric Cobban, chủ tịch - Người sáng lập của PeerTrack; giáo sư tại Khoa Khoa học máy tính Đại học Hàn Quốc, Hyo Jeong Kim, người đứng đầu bộ phận kinh doanh di động tại Shinhan Card và nhiều người khác.

Theo:
Lyke Aru