Ticker

10/recent/ticker-posts

Ví Bitcoin Blockchain sẽ làm gì để nối tiếp thành công?


Ví Bitcoin và hoạt động nghiên cứu phát triển của công ty Blockchain gần đây đã đạt đến một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp này. Với việc 10 triệu ví đã được phát hành. Họ đang làm gì để có thể tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong không gian kỹ thuật số này?

10 triệu ví Bitcoin của Blockchain

Blockchain là một trong những công ty Bitcoin đầu tiên được thành lập vào năm 2011, cung cấp cả dịch vụ ví và nghiên cứu về đồng tiền kỹ thuật số. Hơn nữa, nền tảng này cũng có một số liệu nhất định thống kê về Bitcoin. Ví dụ, Blockchain cung cấp dữ liệu về giao dịch chưa được xác nhận, tổng kích thước khối Blockchain, khối chưa được xác định và nhiều dữ liệu hữu ích khác. Một trong những con số quan trọng là số lượng ví đã phát hành của công ty, 10 triệu chiếc ví.

Blockchain
cho biết trong một bài đăng trên blog gần đây: “Việc đạt được mốc vào thời điểm đặc biệt này không phải là một trùng hợp ngẫu nhiên. Bitcoin đã trở thành một nơi lưu trữ an toàn trong khi cả cộng đồng đang phải đối mặt với các sự kiện chính trị có ảnh hưởng to lớn đến nền kinh tế như: cuộc bỏ phiếu Brexit, bầu cử Tổng thống Mỹ, và giảm giá trị của đồng nhân dân tệ.”

Blockchain
cho biết họ đã nhìn thấy mức độ gia tăng nhanh chóng của các hoạt động Bitcoin và các giao dịch trên nền tảng của họ. Bên cạnh việc sử dụng đồng tiền phân cấp cho các vấn đề chính trị toàn cầu, hiện nay cũng có rất nhiều các sản phẩm tài chính kỹ thuật số được ứng dụng vào thực tế.
Đối với họ, Bitcoin đã và đang thay thay đổi cuộc sống.

Mua bán thông qua ví tiền tệ kỹ thuật số, mạng Thunder đang tạo điều kiện cho một cuộc cách mạng tài chính

Gần đây, Bitcoin.com đã có báo cáo về việc Blockchain hợp tác với Coinify để tích hợp mua hàng trực tiếp thông qua ví của họ. Công ty cho biết động thái này sẽ bước đầu hướng tới việc đưa Bitcoin dễ dàng tiếp cận hơn và thân thiện. Hơn nữa, họ cũng đã đã phát hành ví thứ ba trong năm nay và được phát triển với các giao thức như mạng Thunder. Thunder là một giải pháp off-chain sử dụng các nút thay thế để thực hiện giao dịch nhanh hơn.

Blockchain
nói vào thời điểm đó: “Thunder có tiềm năng để tạo điều kiện an toàn, không tín nhiệm và thanh toán ngay lập tức. Nó có khả năng giải phóng sức mạnh của microtransactions, để cho phép các mạng Bitcoin tăng khả năng xử lý và sự riêng tư của người dùng.”

Blockchain
biết vẫn còn một chặng đường dài trước khi Bitcoin có thể thay thế cơ sở hạ tầng tài chính truyền thống . Nhưng năm nay, công ty đang chứng kiến một mức kỹ lục về số người sử dụng ví của họ và đây là một dấu hiệu rất tốt cho các mạng mới nổi. Mọi người đều nghĩ cần phải có một hệ thống tài chính toàn cầu với nhiều lượng truy cập hơn và một trong số đó không loại trừ hơn một phần ba dân số thế giới.

Blockchain sẽ không dừng lại ở đó

10.000.000 ví là khá kỳ công và với tốc độ này, công ty hy vọng sẽ có hàng triệu người dùng tiếp theo. Công ty đặt tại Luxembourg đã có những bước tiến khá tốt khi thực hiện huy động vốn từ các nhà đầu tư với tổng số nguồn tài trợ lên đến 30 triệu USD.

Người đồng sáng lập, Nicolas Cary đã hài lòng về việc 10000000 chiếc ví đã được ban hành, trong đó ghi:

“10 triệu chiếc ví Blockchain và sẽ không dừng lại ở đó. Tiến lên đội!”
Công ty muốn cảm ơn tất cả các người dùng của họ, người sử dụng nền tảng để tạo ra một ngày mai tốt hơn về tài chính.

Theo:
Jamie Redman