Ticker

10/recent/ticker-posts

Unocoin Ấn Độ ra mắt ứng dụng trên di động


Unocoin, một công ty Bitcoin phổ biến ở Ấn Độ mới đây đã công bố một ứng dụng di động chạy trên hệ điều hành iOS và Android. Hiện tại, ứng dụng đang được khuyến khích sử dụng trên phạm vi cả nước với các tính năng nổi bật mà nó mang lại.

Một ứng dụng mới trên điện thoại nhằm thu hút trị trường tiềm năng này

Unocoin là một công ty Bitcoin ở Ấn Độ được thành lập vào năm 2013, đã mở rộng khá nhanh chóng. Trong suốt năm 2016, họ đã mở rộng quy mô hoạt động với sự tài trợ, hợp tác và các dịch vụ mới. Công ty đã đặt ra nhiệm vụ nhằm mang Bitcoin đến hàng tỷ người, với sự phát triển liên tục và những nỗ lực trên khắp Ấn Độ.

Unocoin
cho biết việc phát hành ứng dụng di động diễn ra vào thời điểm mà số lượng người chấp nhận Bitcoin đang gia tăng nhanh chóng ở quốc gia này. Nguyên nhân chủ yếu là do quyết định của Thủ tướng Narendra Modi hủy bỏ đồng hai đồng rupee có mệnh giá lớn nhất. Unocoin hy vọng ứng dụng trên iOSAndroid mới của họ sẽ giúp thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin với thị trường di động lớn của Ấn Độ.

Người đồng sáng lập và Giám đốc Marketing của Unocoin, Abhinand Kaseti cho biết: “Hiện tại, có hơn 1 tỷ người Ấn Độ đang sử dụng điện thoại di động. Hơn 300 triệu người sử dụng điện thoại của họ thường xuyên để truy cập internet. Xu hướng này được dự kiến sẽ tăng 56% mỗi năm.”

Tập trung vào người dùng điện thoại di động

Unocoin đã có một năm rất bận rộn. Nó thiết lập kỷ lục quốc gia cho một công ty Bitcoin, với việc tăng $ 1,5 triệu USD vốn trong tháng Mười. Vòng tài trợ Pre-series đã được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư Ấn Độ và quốc tế. Sau này, công ty cũng phát hành APIOver-the-counter (OTC) của họ. Unocoin cũng đã có quan hệ đối tác với MobiKwikPurse.io.

Ứng dụng điện thoại di động mới sẽ cho phép mua bán ghép nối cho BTC / INR, điện thoại di động / DTH (Chương trình vệ tinh trực tiếp tại nhà) nạp tiền, truy cập (Kế hoạch đầu tư hệ thống) SIP. Nền tảng này sẽ có sẵn cho người sử dụng iOS 7.0 trở lên, Jellybean và muộn hơn cho người dùng
Android.

Abhinand Kaseti
nói: “Chúng tôi tập trung vào việc tạo ra một nền tảng và giao diện cung cấp những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng liên tục trên điện thoại di động. Sự hài lòng của khách hàng, dễ dàng điều hướng và sử dụng đơn giản là những mục tiêu quan trọng nhất đối với chúng tôi và nhằm cung cấp một cách thuận tiện hơn cho người dùng truy cập và quản lý danh mục đầu tư tiền tệ kỹ thuật số của họ tại nhà hay khi không tiếp xúc với máy tính.”

Đảm bảo an toàn Bitcoin và dễ sử dụng

Unocoin cho biết chiếc ví có tất cả các tiện ích cần thiết để có thể mua, bán và cửa hàng Bitcoin. Bảng điều khiển các tính năng giao diện ví với BTC cho phép gửi, nhận và các tùy chọn khác. Ngoài ra, ứng dụng có một biểu đồ giá 24 giờ, hỗ trợ nhắn tin và sổ địa chỉ. Kaseti nói họ đã đầu tư rất nhiều thời gian và nỗ lực trong các nền tảng di động.

Kaseti
giải thích: “Chúng tôi xây dựng ứng dụng này từ con số không, sử dụng API riêng để đảm bảo an ninh và dễ sử dụng. Ứng dụng sẽ an toàn với TouchID cho các thiết bị iOSmật khẩu truy cập cho các thiết bị Android. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ cho việc mua và bán Bitcoin với nút one-touch, hoàn chỉnh với các chuyển đổi sẵn có.”

Trong vài tuần qua, nhu cầu về Bitcoin đã tăng theo cấp số nhân. Báo cáo của Localbitcoins cho thấy đã có một sự đột biến với việc số lượng người dùng đồng tiền ảo này đã tăng gần gấp đôi trong tháng này. Tuần vừa qua, Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính Modi Arun Jaitley cũng đã lên tiến nhằm thúc đẩy đẩy cho việc áp dụng kỹ thuật số và một xã hội không dùng tiền mặt. Unocoin hy vọng ứng dụng của họ sẽ được toàn bộ người dân Ấn Độ đón nhận.

Theo:
Jamie Redman