Ticker

10/recent/ticker-posts

TPBank: Ngân hàng thứ 6 liên kết trực tiếp với Ví MoMo

Từ ngày 25/11/2016, các chủ tài khoản Ngân hàng Tiên Phong (gọi tắt là TPBank) có thể liên kết trực tiếp với Ví MoMo để dễ dàng Nạp/Rút, Chuyển/Nhận tiền và thanh toán hơn 100 dịch vụ, hóa đơn không tốn phí trên chiếc điện thoại có cài đặt Ứng dụng MoMo.
Như vậy, đến nay, đã có 6 Ngân hàng liên kết trực tiếp với Ví MoMo là: Vietcombank, VPBank, OCB, Sacombank, Eximbank, và TPBank.
Đánh dấu cho sự hợp tác này, Ví MoMo tặng ngay 100.000 đồng nạp điện thoại trên Ví ở tất cả các nhà mạng khi khách hàng TPBank lần đầu “Liên kết tài khoản”  “Chia sẻ MoMo” thành công với Ví MoMo. Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 31/03/2017. 

Dễ dàng liên kết TPBank với Ví MoMo:
- Truy cập Internet Banking của TPBank, chọn “Tiện ích khác” > “Liên kết” nhập các thông tin cần thiết để liên kết và “Tiếp tục”
- Nhập mã xác thực gởi từ Ngân hàng TPBank > Màn hình sẽ thông báo kết quả liên kết thành công
- Vào Ứng dụng Ví điện tử MoMo ”Xác nhận” để hoàn tất liên kết tài khoản với Ví MoMo.
Sau khi liên kết thành công, khách hàng chỉ cần thực hiện Nạp tiền hoặc Thanh toán bất kỳ trên ví (tối thiểu 10.000 đồng) từ nguồn tiền TPBank, sẽ nhận ngay thẻ quà tặng 100.000 đồng.
Thẻ quà tặng dùng để “Nạp tiền điện thoại” cho tất cả các nhà mạng trên Ví MoMo. Nạp tiền điện thoại trên Ví MoMo luôn nhận được khuyến mãi thêm từ 3% - 5% bên cạnh các khuyến mãi của nhà mạng.
Khách hàng sẽ tiếp tục nhận thêm khuyến mãi 100.000 đồng không giới hạn từ chương trình Chia sẻ MoMo”
Sau khi liên kết tài khoản thành công, khách hàng chia sẻ mã khuyến mãi (cũng là số đăng ký MoMo) của mình cho mọi người và hướng dẫn mọi người thực hiện 3 bước theo đúng thứ tự:
(1) Nhập mã trong mục “Khuyến mãi”;
(2) Thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng bất kỳ lần đầu thành công;
(3) Nạp tiền/Thanh toán (tối thiểu 10.000 đồng từ nguồn tài khoản) trên Ví MoMo.
Hoàn tất đúng tuần tự cả 2 sẽ nhận ngay 100.000 đồng/người. Trong đó,100.000 đồng tặng người giới thiệu là tiền mặt chuyển thẳng vào tài khoản Ví; 100.000 đồng của người được giới thiệu là thẻ quà tặng dùng để nạp tiền điện thoại cho tất cả các nhà mạng trên Ví điện tử MoMo. Sau khi người được giới thiệu thực hiện Liên kết tài khoản thành công sẽ đủ điều kiện trở thành người giới thiệu.
Lưu ý:
- Người giới thiệu: phải đang liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo tại thời điểm người được giới thiệu nhập mã khuyến mãi.
- Hãy nhập mã khuyến mãi: 0934915268 để nhận ngay 100.000VNĐ khi tham gia kết nối ví MoMo.
- Người được giới thiệu:
Tài khoản Ví MoMo chưa từng liên kết với tài khoản của ngân hàng nào trước đó;
Tài khoản ngân hàng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó;
Phải nhập mã của người được giới thiệu trước khi thực hiện thao tác liên kết thẻ với Ví.
- Mỗi khách hàng chỉ được nhân thưởng tối đa 01 lần (1 lượt nhận thưởng/1 ví/1 CMND/1 tài khoản ngân hàng/ 1 thiết bị).
- Hãy nhập mã khuyến mãi: 0934915268 để nhận ngay 100.000VNĐ khi tham gia kết nối ví MoMo.