Ticker

10/recent/ticker-posts

Siemens AG hợp tác với LO3 Energy


Công ty kỹ thuật số hàng đầu Châu Âu, Siemens AG mới đây đã công bố một sự hợp tác trong lĩnh vực năng lượng với LO3 Energy để tạo ra Microgrids Blockchain. Với công nghệ Blockchain, các giao dịch sẽ được hỗ trợ bởi nền tảng sổ kế toán phân tán. Tiềm năng cho việc sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng và những tiện lợi trong thanh toán cho ngành công nghiệp này.

Siemens hợp tác với LO3 Energy tạo điều kiện phát triển các giải pháp năng lượng ở Brooklyn dựa trên công nghệ Blockchain

Siemens LO3 Energy đã hình thành mối quan hệ đối tác để phát triển một hệ thống mới dựa trên năng lượng Microgrid. Trụ sở Siemens tại Đức đã giới thiệu bộ phận next47 của mình để thúc đẩy các giải pháp năng lượng dựa trên công nghệ Blockchain. LO3 sẽ được hỗ trợ bởi Siemens Digital Gridnext47 để tạo ra một dịch vụ microgrid Blockchain với trụ sở tại Brooklyn, New York.

Giám đốc điều hành của Ban Quản lý Năng lượng Siemens, Ralf Christian nói: “Sự phát triển liên tục mạng lưới điện đòi hỏi phải có công nghệ tiên tiến điều khiển, tự động hóa và phân tích dữ liệu cho phép tích hợp an toàn, ổn định và đáng tin cậy cho hệ thống năng lượng phi tập trung cũng như hỗ trợ việc thành lập các mô hình kinh doanh mới.”
Chúng tôi tin chắc sẽ kiểm soát microgrid và tự động hóa các giải pháp của chúng tôi, kết hợp với công nghệ Blockchain trong mối quan hệ đối tác với LO3 Energy, cung cấp các giá trị bổ sung cho khách hàng bất kể là về mặt tiện ích hay : thị trường người dùng chuyên nghiệp.

LO3Siemens xây dựng lưới điện kỹ thuật số hoạt động xuyên biên giới phục vụ cho việc tiêu thụ năng lượng trên mạng ngang hàng P2P

Dự án Microgrid Brooklyn như một cuộc thí nghiệm của LO3 nhưng nó đã được mở rộng với sự giúp đỡ từ Siemens Digital Grid. Với nền tảng “TransActive Grid“, LO3 sẽ được thực hiện những giao dịch đầu tiên của Microgrid Siemens trên mạng ngang hàng. Việc khởi động, khẳng định công nghệ này sẽ tạo điều kiện phân phối sổ kế toán dựa trên các giao dịch năng lượng giữa địa phương với người tiêu dùng trong các khu phố của New York Gowanus, Boerum Hill và Park Slope.

Người sáng lập của LO3 Energy,Lawrence Orsini giải thích: “Với giải pháp Microgrid ở Brooklyn, chúng tôi sẽ chứng minh đây chỉ là bước khởi đầu của những gì mà công nghệ Blockchain có thể làm trong ngành công nghiệp năng lượng.”

Công nghệ Blockchain là để tăng cường khả năng lưu trữ và xác nhận giao dịch trực tiếp giữa nhà sản xuất năng lượng và khách hàng. LO3 cho biết các giao dịch sẽ không thay đổi dựa trên một hệ thống phân phối mà không thông qua bên thứ ba. LO3 Energy giải thích: “Nhờ quá trình mã hóa và phân phối lưu trữ, những thao tác phức tạp trước đây hầu như đã được loại bỏ. Ngoài ra, quá trình xác nhận cũng đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu người dùng.”

Dự án Microgrid dựa trên công nghệ Blockchain phù hợp với các sáng kiến năng lượng tại New York

Dự án năng lượng Brooklyn sẽ phù hợp với chính sách năng lượng của New York trong việc “Cải cách tầm nhìn về năng lượng(REV). Siemens LO3 Energy cho biết trong tương lai, Microgrid dựa trên nền tảng Blockchain và dự án “Thành phố thông minh” sẽ được mở rộng đến các khu vực khác trên toàn cầu. Với việc tăng hiệu quả cho kinh doanh năng lượng , LO3 tuyên bố nền tảng này sẽ quản lý các giải pháp năng lượng lưu trữ cũng như sự lựa chọn linh hoạt của khách hàng.

LO3 Energy
Siemens cho rằng giải pháp này sẽ đơn giản hóa hoạt động của Microgrids. Kết quả là, nếu một thảm họa thiên nhiên xảy ra nền tảng này có thể phân bổ điện một cách tối ưu hóa cho khuôn khổ mạng lưới.

Dự án năng lượng Blockchain LO3 đã có được những thành công đáng kể đáng kể, với việc thực hiện các giao dịch bằng cách sử dụng TransActive Grid. ConsensysLo3 Energy đã bán ra năng lượng mặt trời dư thừa trong một thời trang xác định và hiệu quả ở New York. Các dự án như thế này có thể nâng cao hiệu quả, đổi mới cách thức tiêu thụ năng lượng ngày hôm nay. SiemensLO3 tin sáng kiến Blockchain này có thể thay đổi thị trường theo hướng tốt hơn.

Theo:
Jamie Redman