Ticker

10/recent/ticker-posts

Người sử dụng ví Blockchain không ngừng tăng nhanh

Sau chiến thắng bất ngờ của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ, giá vàng, bạc cũng đã tăng lên đáng kể và tất nhiên trong đó có cả Bitcoin. Chính vì vậy, điều này đã dẫn đến việc số người sử dụng ví Bitcoin Blockchain cũng không ngừng tăng lên. Bitcoin và ví của nó liệu có được xem là giải pháp an toàn cho thời điểm kinh tế bất ổn như hiện nay?

Blockchain đang có một tháng tốt hơn bao giờ hết

Blockchain là nhà cung cấp Bitcoin lớn nhất, với hơn 8 triệu chiếc ví tại trên 120 quốc gia. Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Peter Smith nói với Business Insider rằng cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ đã làm gia tăng hoạt động của nền tảng này.

Tại trụ sở ở London, Blockchain chỉ có khoảng 25 nhân viên nhưng vẫn sở hữu hơn 50% thị trường. Gần đây, công ty đã thực hiện huy động vốn và nhận được $ 30.000.000 từ các nhà đầu tư. Theo Smith, đây là tháng đầu tiên mà có đến hàng triệu người sử dụng ví tiền của họ, kể từ khi diễn ra cuộc bầu cử số lượng người sử dụng ví đã không ngừng tăng lên.

Blockchain
sẽ sớm cho phép người sử dụng mua và bán Bitcoin từ bên trong ví của mình.


Các tính năng mới đã được phát triển trong khoảng 8 tháng nhờ vào sự hợp tác với Bitcoin Đan Mạch trong dự án Coinify. Với vị trí hiện nay trên thị trường cùng với số lượng người sử dụng liên tục gia tăng, họ dự kiến sẽ sớm tích hợp các tính năng này vào nền tảng để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người sử dụng.


Hầu như tất cả mọi người đều đầu tư vào các tài an toàn như vàng hay bạc mỗi khi thị trường đi xuống. Theo Smith, gần đây Bloomberg đã đăng ký Bitcoin là một trong những tài sản của họ. Về cơ bản, mọi người đang chuyển sang Bitcoin để chống lại hàng rào của sự bất ổn kinh tế, trong khi chứng khoán bị rơi sau khi Donald Trump đã được bầu để trở thành tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ.

Bitcoin có thể so sánh ngang vàng

Hàng ngàn năm qua, vàng đã được cho là một sự lựa chọn an toàn khi bất cứ thị trường nào đang có dấu hiệu đi xuống. Đến nay điều đó đã dần được thay đổi, với việc Bitcoin đang dần lấn vào lãnh địa của vàng, mặc dù có rất nhiều người không nhìn thấy những tiềm năng và lợi ích to lớn mà nó mang lại.

Cả vàng và Bitcoin đều không chịu ảnh hưởng từ bất kỳ chính phủ nào, có một nguồn cung cấp rất hạn chế và giá trị cao. Giá trị của vàng được xác định bởi tính chất của nó trong khi giá trị Bitcoin được xác định bởi các tính năng của nó. Các quy luật cung cầu có ảnh hưởng rất lớn đến giá của Bitcoin và vàng.


Vì vậy, khi thị trường đi xuống và nhu cầu tăng, giá Bitcoin cũng đã tăng lên gần 740$, mặc dù giá đã giảm ngay sau đó.

Theo: Francisco Memoria