Ticker

10/recent/ticker-posts

Hội nghị Bitcoin năm nay của Brazil có mang lại cơ hội đầu tư vào thị trường khu vực Mỹ Latinh?


Hội nghị Bitcoin lần thứ tư của Brazil sẽ diễn ra vào ngày 10-11 tháng 12 tại thành phố Belo Horizonte. Đây là một sự kiện lớn ở khu vực châu Mỹ Latinh và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc phát triển Bitcoin và các giải pháp Blockchain ở đây. Nhà đầu tư và các công ty hoạt động trong lĩnh vực Bitcoin Blockchain mong đợi điều gì từ sự kiện này?

Sự kiện thứ tư của Brazil nhằm truyền bá về giá trị của Bitcoin ở Nam Mỹ


Tháng 12 này sẽ diễn ra hội nghị Bitcoin Brazil thứ tư, nhằm phổ biến cho người dân trong khu vực về những lợi ích của công nghệ Blockchain. Hội nghị sẽ có một loạt các diễn giả đến từ các doanh nghiệp truyền thống, khởi đầu và học thuật. Thảo luận sẽ xoay quanh ngành công nghiệp vừa chớm nở Blockchain, cùng nhiều lợi ích mà Bitcoin và Ethereum mang lại.
Diễn giả sẽ bao gồm: sáng lập và Giám đốc điều hành Bitpagos, Sebastian Serrano; Giám đốc điều hành ChameleonBit, Diego Vellasco; Patrícia Estêvão về khả năng sử dụng của Bitcoin và an ninh; Everton Fraga đến từ dự án Ethereum. Hội nghị sẽ được tổ chức ở Belo Horizonte bởi André Horta, Giám đốc điều hành của Bitcoin To You, quản trị viên của nhóm Bitcoin Brazil, Wladimir CRIPPA và nhà cung cấp P2P, Marcelo Brant.

Hội nghị Bitcoin Brazil nhằm mục đích đẩy mạnh phát triển Bitcoin

Hội nghị Bitcoin Brazil đầu tiên với tiêu đề “I BitConf” đã diễn ra tại Florianópolis. Sự kiện này đã rất thành công giúp mang mọi người lại với nhau từ nhiều tiểu bang của BrazilArgentina . BitConf là một sáng kiến bắt đầu bởi cộng đồng Facebook Brazil và các trang nhóm khác liên quan đến Bitcoin.

Hội nghị đã có nhiều cuộc thảo luận về tầm quan trọng của Bitcoin và kinh tế. Diễn giả Fernando Ulrich, cố vấn Viện Mises Brazil và InfoMoney cũng có nhiều bình luận xung quanh cuộc thảo luận về lợi ích của Bitcoin trong nền kinh tế Mỹ Latinh . Trong suốt sự kiện này, sẽ có nhiều cuộc tranh luận, thảo luận về tiền phân cấp và những tầm nhìn về công nghệ Blockchain. Cũng sẽ có các cuộc thảo luận khác liên quan đến Phó Chủ tịch của Bitcoin Foundation Argentina, Rodolfo Andragnes và Bernardo Quintão, người sáng lập của Grow Investimentos.

Sau khi kết thúc hội nghị đầu tiên, ban tổ chức đã tổ chức hai sự kiện tiếp theo với quy mô ngày càng lớn hơn. Các hội nghị này vẫn tập trung vào những vấn đề xung quanh đồng tiền kỹ thuật số và tập trung chủ yếu ở Brazil và Argentina. Tuy nhiên họ cũng mở rộng sang các nước khác, chẳng hạn như Mỹ, Trung Quốc Nga.

Bitcoin đã trở nên phổ biến trên khắp Mỹ Latinh

Lợi ích của Bitcoin đang trở nên nổi tiếng ở Brazil, Argentina, Venezuelakhu vực Mỹ Latinh. Nhiều nước ở châu Mỹ Latinh đang phải chịu một cuộc suy thoái kéo dài và lạm phát liên tục gia tăng. Đặc biệt, tỷ lệ lạm phát của Venezuela đạt 720% trong nhiều năm và đây cũng là điều tương tự với các nước láng giềng. Khá nhiều người dân từ các khu vực này bây giờ muốn tham gia vào nền kinh tế phân cấp, Bitcoin.

Nhiều người tin rằng các nước ở Mỹ Latinh như: BrazilArgentina là mảnh đất màu mỡ cho Bitcoin phát triển. Hiện nay, cả hai nước này đang chứng kiến sự gia tăng theo cấp số nhân trong việc sử dụng Bitcoin. Đến cuối năm 2015, Bitpay đã nhìn thấy sự tăng trưởng đáng kể trên khắp các nước Mỹ La tinh khối lượng giao dịch trên 1.747%. Bitpay nói: “Mỹ Latinh đang chứng tỏ là một môi trường vô cùng thuận lợi cho Bitcoin. Bởi vì có một tỷ lệ lớn dân số ở đây chỉ có ít hoặc không có quyền sử dụng các dịch vụ tài chính truyền thống.”
Hội nghị thường niên lần thứ tư Bitcoin ở Belo Horizonte Brazil nhằm tiếp tục chuỗi sự kiện nổi tiếng này.

Theo: Jamie Redman