Ticker

10/recent/ticker-posts

Blockchain và Coinify hợp tác mở cải thiện ví thanh toán Bitcoin

Nhà cung cấp ví và Blockchain hàng đầu, công ty Blockchain vừa công bố quan hệ hợp tác với Coinify. Việc hợp tác này nhằm phát triển ví Blockchain dể dàng hơn cho người sử dụng và tích hợp các tính năng mới vào ví của họ. Liệu những thay đổi này có tạo ra một bước tiến mới tiếp nối cho những thành công của ví Blockchain?

Blockchain và Coinify kích hoạt tính năng mua hàng bằng ví Bitcoin

Bitcoin của công ty Blockchain đã liên tục được đánh giá cao như một nền tảng uy tín cho môi trường tiền tệ kỹ thuật số. Công ty đã ban hành gần 10 triệu ví, đồng thời là nhà cung cấp ví phổ biến nhất trên thế giới trong nhiều năm qua. Sự hợp tác với Coinify dự kiến sẽ giúp gia tăng đáng kể số người sử dụng Bitcoin với việc người dùng có thể bỏ tiền trực tiếp vào ví của họ.

Công ty cho rằng: theo cách trước đây là mệt mõi và hơi phức tạp. Chính vì vậy, Blockchain đã hợp tác với Coinify nhằm loại bỏ những điều này bằng cách cho phép thực hiện giao dịch bằng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ liền mạch. Hơn nữa, người dùng sẽ có thể sử dụng tài khoản ngân hàng để mua, nhưng việc giải quyết sẽ được thực hiện theo đúng thời hạn của ngân hàng. Blockchain tin rằng đây là một cột mốc quan trọng giúp cải thiện việc giao dịch minh bạch.

Giám đốc điều hành Blockchain, Peter Smith nói: “Đồng tiền kỹ thuật số và mạng lưới giao dịch peer-to-peer có tiềm năng hiện đại hóa hệ thống tài chính hiện đang mất dần lòng tin của hơn một phần ba dân số toàn cầu. Thông báo này đại diện cho một bước tiến dài trong việc sử dụng phổ biến Bitcoin, một giải pháp tài chính hấp dẫn và hiệu quả hơn cho người dùng mới.”

Tập trung vào hàng triệu người sử dụng Bitcoin

Hai công ty Bitcoin hàng đầu hiện đang tập trung vào việc chuyển đổi hệ thống tài chính toàn cầu. Blockchain đã có trên hàng triệu người sử dụng cho đến nay, với những nỗ lực nhằm tiếp tục phát triển trong tương lai. Công ty này cho biết họ đang xây dựng một loạt các ý tưởng để tích hợp vào chiếc ví của họ giúp cho việc mua Bitcoin dễ dàng bởi bất cứ ai trên thế giới.

Việc tích hợp Coinify ban đầu sẽ ra mắt ở Vương quốc Anh, sau đó sẽ mở rộng toàn châu Âu. Blockchain sẽ thử nghiệm phiên bản beta bằng việc mời một số chuyên gia và người sử dụng tham gia trải nghiệm. Sau đó họ sẽ đánh giá các thông tin phản hồi từ cuộc thử nghiệm và nghiên cứu để chuẩn bị cho việc ra mắt phần mềm trên toàn cầu.

Ông Smith giải thích: “Tại Blockchain, chúng tôi đang có một nhiệm vụ đó là xây dựng một hệ thống tài chính mở của tương lai, dể tiếp cận và công bằng. Sự hợp tác này là một bước tiến lớn đối với việc nhận thức và tiếp cận của người sử dụng mới. Lần đầu tiên, người dùng sẽ không phải chịu sự chậm trễ, phức tạp và các vấn đề an ninh đã cản trở việc thông qua tiền tệ kỹ thuật số như trước. Sự hợp tác này sẽ làm cho ví tiền của chúng tôi vô cùng dể sử dụng và dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người.”


Việc tích hợp Coinify sẽ làm “thay đổi cuộc chơi”

Blockchain, bắt đầu hoạt động vào năm 2011, là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Bitcoin lâu đời nhất. Người sáng lập bao gồm: Peter Smith, Nicolas Cary và Ben Reeves đã làm tốt vai trò quản lý để thu hút 30 triệu $ vốn đầu tư. Hơn nữa, báo cáo gần đây của Bitcoin.com, công ty đang có một tháng tốt nhất từ trước đến nay. Thông qua việc hợp tác với công ty Bitcoin Đan Mạch Coinify, công ty đang có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh.

Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành Coinify, Mark Højgaard chia sẻ: “Cổ phiếu Coinify đang có sứ mệnh quan trọng đó là đẩy nhanh việc thông qua các loại tiền tệ kỹ thuật số bằng cách làm cho tất cả mọi người dể dàng tiếp cận hơn. Và chúng tôi rất vinh dự khi được góp phần làm đối tác chiến lược này nhằm phục vụ hàng triệu người dùng Bitcoin. Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực Blockchain tại thị trường ví tiền tệ kỹ thuật số, tôi tin rằng điều này thực sự sẽ làm thay đổi cuộc chơi.”
Theo: Jamie Redman