Ticker

10/recent/ticker-posts

Bitcoin tiến tới mức giá 4 con số khi phá vỡ mức $800?

 
Nhu cầu mua Bitcoin đã tăng đáng kể trong 2 tuần qua do những bất ổn của thị trường tài chính toàn cầu, bao gồm những thay đổi kinh tế và đồng tiền ngày càng mất giá. Các nhà phân tích cho hay một khi Bitcoin phá vỡ ngưỡng kháng cự $790-800 thì giá Bitcoin có thể đạt tới mức 4 con số.

Việc ngưng phát hành đồng Rupee 500 và 1000 của Ấn Độ, sự mất giá của đồng Nhân Dân Tệ, sự đàn áp thẳng tay trên các "sản phẩm quản lý tài sản" - WMPs - của Trung Quốc, hay cuộc bầu cử của Donald Trump, và còn nhiều nhân tố khác đã khiến giá Bitcoin leo thang khá nhanh chóng.

Ngày 22/10, Bitcoin được giao dịch với mức giá $660 trên hầu hết các thị trường. Đến ngày 20/11 giá Bitcoin gần như đạt đến mức $800, vượt qua mức kỷ lục $775.

Cho đến hôm qua, giá Bitcoin rớt về lại vùng $732, đánh dấu mức tăng trưởng thêm $100 kể từ cuối tháng 10, vượt qua tất cả các loại tiền dự trữ, tài sản và các loại Altcoin khác.

Phá vỡ mức $800

Các nhà phân tích cho rằng khi Bitcoin phá vỡ mức $800 thì giá có thể đạt tới 4 con số. Cụ thể khi nó kết hợp với sự hỗ trợ từ những thay đổi của nền kinh tế và tài chính, khi đó các nhà đầu tư sẽ tìm đến nơi trú ẩn an toàn cho tài sản, Bitcoin sẽ đạt được mức giá 4 con số.


Sau cuộc bầu cử của Donald Trump, giá Bitcoin ngay lập tức tăng lên khoảng $730. Các nhà phân tích và thương nhân cho rằng đó chỉ là sự tăng giá trong ngắn hạn và bị cản bởi ngưỡng kháng cự khá cao, nên giá bắt buộc phải quay trở lại thời điểm trước đó.

Tuy nhiên ngưỡng kháng cự $730 một lần nữa được dời lên mức $770. Bất chấp sự sụt giảm, giá Bitcoin đang lơ lửng ở mức $737, một mức giá cao hơn so với thời điểm thị trường tài chính toàn cầu bị hỗn loạn gây ra bởi Donald Trump.

Vì vậy, rất có thể giá Bitcoin sẽ đi về phía 4 con số một khi đã phá vỡ mức $800, đặc biệt là nếu được sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư đang tìm kiếm nơi trú ẩn an toàn để bảo vệ tài sản.


Theo Bitcoinvietnamnews, Cointelegraph