Ticker

10/recent/ticker-posts

Thẻ ghi nợ Wirex tích hợp ShapeShift; Ethereum, Monero, Litecoin được kích hoạt

Nhà sản xuất thẻ ghi nợ và cung cấp dịch vụ Wirex đã tích hợp thành công API của sàn trao đổi tiền điện tử ShapeShift để liên kết quỹ của họ với Etherum, Monero, Litecoin và hơn 12 Altcoin khác.

Wirex đã ra mắt thẻ ghi nợ Bitcoin của mình trong tháng 7/2016, cho phép người dùng Bitcoin sử dụng Visa hoặc Mastercard để hỗ trợ các cửa hàng, điểm bán lẻ, và các nền tảng thương mại điện tử bằng cách sử dụng tiền tệ kỹ thuật số. 

Như một sáng kiến để giảm ma sát giữa Bitcoin và các loại tiền tệ lớn khác, công ty start-up tại Anh này đã thêm một số cải tiến để hỗ trợ các hoạt động ngân hàng và mua Bitcoin thông qua nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Paypal. 
Mặc dù Wirex tin rằng Bitcoin vẫn là loại tiền điện tử chiếm ưu thế trên thị trường, nhưng công ty tuyên bố tầm quan trọng hiện tại của các loại Altcoin phải được xem xét như Ethereum, Litecoin, Monero. 

Hệ sinh thái Altcoin

Trong vài năm trước, các loại Altcoin từng có hình tượng xấu như là loại tiền lừa đảo. Tuy nhiên, một số loại tiền điện tử hợp pháp như Monero đã bắt đầu được chấp thuận do khả năng cung cấp các dịch vụ mà Bitcoin còn hạn chế. 

Ví dụ, Monero là loại tiền điện tử riêng tư và tập trung lớn nhất thế giới, cung cấp một lợi thế đáng kể so với Bitcoin về tính ẩn danh và sự riêng tư về tài chính.

Kết hợp với ngân hàng là điều không cần thiết

Shapeshift nhấn mạnh thẻ ghi nợ Wirex giúp loại bỏ các dịch vụ không cần thiết của ngân hàng trong thị trường tài chính hiện nay, vì nó hỗ trợ 16 loại tiền điện tử hàng đầu và dịch vụ tài chính thông qua một ứng dụng duy nhất và giao diện vô cùng đơn giản. 

Sự xuất hiện của thẻ ghi nợ tiền điện tử sẽ làm gia tăng tính thanh khoản của tiền điện tử và cuối cùng là làm tăng giá thị trường và nhu cầu các loại tiền như Bitcoin, Ethereum, và Monero.