Ticker

10/recent/ticker-posts

Microsoft hỗ trợ Ethereum Classic, buổi gặp gỡ với Charles Hoskinson

Microsoft - một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ đã tổ chức một buổi gặp gỡ với nhà sáng lập ra Ethereum Classic, ông Charles Hoskinson, tại trụ sở ở London.

Hoskinson đã từ bỏ tổ chức Ethereum vào năm 2014 trước đợt mở bán ETH, ông bị đẩy ra khỏi tổ chức sau quan điểm cá nhân về việc thành lập tổ chức phi lợi nhuận. Dù sao, tổ chức Ethereum đã quyết định việc đầu tư mạo hiểm và theo đuổi con đường của một công ty lợi nhuận.
"Ngắn gọn, chúng tôi đã có một cuộc tranh luận tâm lý về việc có nên chọn đầu tư mạo hiểm hay không và tôi đã thất bại trong cuộc chiến. Tôi đã bị đẩy ra khỏi tổ chức và làm việc khác trong khi họ tiếp tục xây dựng tổ chức. Bọn họ thêm vào 18 triệu, vận hành Ethereum và dành hầu hết thời gian cho nó năm đầu tiên" - Hoskinson nói ở buổi gặp mặt.

Ngay sau đó ông chuyển vào làm các dự án khác như Bitcoin Education Input Output, một công ty chuyên về tư vấn mật mã. Đầu năm nay, trong bối cảnh thất bại của The DAO, Hoskinson đầu quân cho cộng đồng Ethereum Classic để thành lập một bộ máy quản lý tốt hơn, một hệ thống quản lý phân cấp.

Cộng đồng mã nguồn mở

Tại các buổi gặp gỡ khác, Hoskinson tiếp tục chia sẻ quan điểm của mình về hệ thống quản lý phân cấp và hiệu quả của nó trong mô hình cộng đồng mã nguồn mở.

Microsoft đã đầu tư rất nhiều vào Ethereum kể từ năm 2015, đã cung cấp từ địa điểm, phòng họp và hệ sinh thái cần thiết cho Ethereum Classic để gặp gỡ trực tiếp với Hoskinson.

Người khổng lồ của Mỹ hỗ trợ cho Ethereum Classic và buổi gặp gỡ thảo luận cho thấy sự quan tâm đến mô hình quản lý phân cấp của Ethereum Classic cũng như mô hình tổ chức của Ethereum.