Ticker

10/recent/ticker-posts

Máy bán Red Bull bằng Bitcoin lần đầu tiên tại Hackers Congress 2016


Công ty nước giải khát tăng lực Red Bull vừa công bố việc triển khai một máy bán Red Bull chỉ chấp nhận duy nhất Bitcoin.

Máy bán Red Bull tự động bằng Bitcoin đầu tiên trên thế giới đã được giới thiệu ở sự kiện Hackers Congress tại Prague, Cộng hoà Séc, một sự kiện được tài trợ và góp mặt của các chuyên gia và công ty dẫn đầu ngành công nghiệp Bitcoin như Andreas Antonopoulos và Trezor.

Hackers Congress lần 3 này còn có thêm tính năng Bitcoin Coffee, người tham dự sự kiện và diễn giả có thể mua bánh ngọt, cà phê, đồ uống bằng Bitcoin.

Red Bull quan tâm tới Bitcoin
Red Bull đã tuyên bố chính thức sẽ hỗ trợ cho sự kiện này.

Máy bán hàng tự động chỉ hoạt động bằng Bitcoin được Red Bull thiết kế và sản xuất để thúc đẩy việc sử dụng Bitcoin và "kích thích du khách" bằng sáng tạo độc đáo của Bitcoin.

Đội ngũ Red Bull tại Cộng hoà Séc cho biết: "Chiếc máy đầu tiên hoạt động tại Hackers Congress ở Paralelni Polis là máy Bitcoin Red Bull đầu tiên".



Bitcoin Exposure tại sự kiện Red Bull




Red Bull đã tham gia vào hầu hết các sự kiện sáng tạo và công nghệ. Công ty tài trợ cho các sự kiện lớn và hội thảo với hàng chục ngàn người xem cùng các máy bán hàng tự động và giới thiệu sản phẩm mới.

Công ty này cũng tổ chức các sự kiện ghi dấu như Japanese Grand Prix, Red Bull Musiv Academy và Red Bulll Sea to Sky, thu hút hàng triệu người xem trên thế giới.

Máy bán Red Bull bằng Bitcoin được trưng bày ở các sự kiện lớn sẽ chứng minh khả năng áp dụng của Bitcoin như một đồng tiền quốc tế lớn.