Ticker

10/recent/ticker-posts

Xác minh tài khoản Google Adsense khi không nhận được mã PIN

Khi tham gia kiếm tiền trên Google Adsense thì sau khi bạn đạt được 10$, Google sẽ gửi cho bạn một mã xác nhận gọi là PIN để bảo vệ tính bảo mật của tài khoản, Google yêu cầu bạn xác minh địa chỉ trước khi Google có thể thanh toán cho bạn.


Nhưng sự thật rằng đa số những người kiếm tiền với Google Adsense rất ít người nhận được mã PIN đó, Google cho phép bạn nhận 3 lần mã PIN nhưng ngay cả khi đó, mọi người vẫn không nhận được PIN và cách giải quyết của mọi người đều là xác nhận bằng chứng minh thư nhân dân và ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn làm điều này, rất đơn giản.

Xác minh chứng minh thư

Nếu sau khi sử dụng xác minh mã PIN 3 lần mà vẫn không thể nhận được thì bạn vui lòng gửi yêu cầu xác minh qua chứng minh thư bằng cách đăng nhập vào Google Adsense ⇒  Cài đặt Adsense ⇒ Chọn gửi phản hồi và gửi nội dung mẫu như sau, có thể sáng tạo thêm theo ý bạn.
Tiêu đề: Please help me verify my account AdSense
Nội dung gửi:
“Hello,
I haven’t gotten my PIN for 4 week. This is the 3rd email which I sent you for requesting my code PIN.

Please help me verify my account AdSense! Thank you! “
Nội dung của bức thư rất đơn giản là thông báo với Google rằng tôi không nhận được PIN sau 3 lần gửi mail yêu cầu nhận sự hỗ trợ xác nhận từ Adsense. Sau 1 ngày Google sẽ có thông báo dành cho bạn yêu cầu bạn gửi chứng minh thư, bạn chị cần Upload lên rồi xác nhận thôi. Rất đơn giản đúng không nào, xin chào và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau.