Ticker

10/recent/ticker-posts

Hướng dẫn chung về đầu tư kiếm tiền với site Reshare

Chào các bạn đến với website ONKT.
Bài viết này sẽ hướng dẫn chung về cách chơi các site Reshare nói chung, những điều cần biết khi đầu tư kiếm tiền trên site Reshare.
Reshare được chia làm 2 loại sau:
1. Reshare có tỉ lệ tái đầu tư (Repurchase) hay còn gọi là đầu tư 1 lần ăn mãi mãi (tức cho đến khi nào site ngừng paid):
- Với reshare loại này thì tùy mỗi site sẽ có một tỉ lệ Repurchase khác nhau
- Các bạn dùng phần lãi sinh ra được giữ lại ở đây (tức là phần Repurchase) để tiếp tục mua Share (hoặc plan, level hoặc Share tùy cách gọi của mỗi site).
- Mỗi Plan có một tỉ lệ ROI khác nhau (có thể 2 plan có ROI giống nhau nhưng để qua plan khác bạn cần phải đủ số packs quy định của plan kế nó mới mua tiếp được).
- Với Reshare loại này nó luôn có 3 thành phần: Cash Balance (hoặc Earning Balance), Commission Earnings, Re-purchase Balance thì như đã phân tích ở trên phần Re-purchase Balance là phần để tái đầu tư mua lại share khi đủ min mua share cho các plan khác hoặc chính plan hiện tại mà bạn chưa đạt max số packs của nó. Hai thành phần còn lại Cash Balance (hoặc Earning Balance), Commission Earnings là những phần bạn có thể Withdrawal về PM (hoặc các phương thức khác mà bạn đã chọn).
2. Reshare không có tỉ lệ tái đầu tư (Reshare thuần) hay còn gọi là đầu tư bao nhiêu ăn bấy nhiêu:
- Với Reshare loại này thì hoàn toàn không có bất kỳ một tỉ lệ tái đầu tư bắt buộc nào.
- Lãi sinh ra bao nhiêu thì bạn nhận được hoàn toàn bấy nhiêu.
- Cũng tùy mỗi Plan mà ROI của nó khác nhau và chu kỳ kết thúc cũng khác nhau (tuy có thể là ROI giống nhau).
- Khi đạt max ROI thì các plan sẽ hết hạn, bạn phải dep vào lại để tiếp tục chu kỳ khác nếu trước đó đã rút về (hoặc một số site buộc phải rút về, dep lại mới có lãi suất cao hơn), hoặc dùng chính lãi sinh ra mua lại share (Một số site khi dùng tiền lãi sinh ra mua luôn packs thì không ảnh hưởng đến lãi suất được hưởng).
Hầu hết lãi suất của Reshare có tỉ lệ tái đầu tư và không có tỉ lệ tái đầu tư thì lãi suất của nó hoàn toàn không cố định hằng ngày, nhưng cũng có site cố định luôn lãi suất hằng ngày phụ thuộc vào Admin của site đó thực hiện như thế nào thì các bạn khi chơi phải đọc và hiểu được nó.
Như vậy, trên đây mình đã hướng dẫn chung về đầu tư kiếm tiền với Reshare. Các bạn muốn đầu tư mang lại lợi nhuận tốt thì hãy luôn trang bị kiến thức cho bản thân nhé!

Không phải bất kỳ site reshare nào ra cũng là an toàn! Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư!
 
Chúc các bạn luôn kiếm được nhiều tiền cùng ONKT.