Ticker

10/recent/ticker-posts

Huobi và Korbit sẽ niêm yết Bitcoin Cash sau 01/8/2017


Huobi – một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới, xử lý trung bình 21 triệu USD mỗi ngày, tuyên bố sẽ cho phép khách hàng sở hữu Bitcoin Cash và thậm chí sẽ niêm yết trên sàn của mình.
Bởi vì BCC sử dụng chung mạng Blockchain với BTC khi được khai thác, tất cả người dùng sở hữu BTC sẽ tự động nhận BCC miễn phí.
Nếu bạn sở hữu BTC trên Huobi trước 20:20 ngày 01/08, bạn sẽ nhận lượng BCC tương ứng. 1 BTC sẽ được nhận 1 BCC.

Huobi cho biết thêm:
“Vì BCC là một loại tài sản Blockchain mới, nên giá cả có thể biến động trong ngắn hạn cùng với thị trường. Chúng tôi sẽ đưa thông báo gần ngày 01/08 để đưa thêm chi tiết và cách thức tiến hành giao dịch BCC.”
Bitcoin Cash đã được giao dịch ở mức giá 400-500 USD tại thị trường kỳ hạn của ViaBTC.

Hơn nữa, BCC đã thu hút được 10 triệu USD khối lượng giao dịch – bằng một nửa lượng Bitcoin của Huobi – điều này khá ngạc nhiên khi bạn phải chấp nhận đóng băng BTC của mình thành BTC_Frozen2 trước khi có thể rã đông về BTC sau ngày 01/08.


Điều đó cho thấy lượng người sẵn sàng làm như vậy để sở hữu BCC lẫn BTC, một mức hỗ trợ rất cao cho loại tiền tệ phân tách hoạt động theo mục tiêu của Satoshi Nakamoto.

 


Tình hình tại Hàn Quốc, Korbit – một trong những sàn giao dịch lớn nhất với khối lượng giao dịch 12 triệu USD, cho biết họ có thể niêm yết Bitcoin Cash:
Trong trường hợp Bitcoin Cash tạo nhiều sức hút, chúng tôi sẽ cho phép trao đổi Bitcoin Cash một vài ngày sau UAHF, khi chúng tôi cảm thấy an toàn để làm điều đó. Chúng tôi sẽ cấp cho người dùng Bitcoin Cash với tỉ lệ 1:1 so với Bitcoin, dựa trên số dư của người dùng trước thời điểm UAHF.
Ngoài ra còn có Kraken, tuy không chính thức đề cập niêm yết Bitcoin Cash, nhưng họ sẽ làm điều đó như ETH và ETC năm ngoái:
Trong trường hợp Bitcoin xảy ra HF, chúng tôi sẽ niêm yết loại tài sản hỗ trợ bởi thợ mỏ chấp nhận BIP 141 lẫn thợ mỏ của BIP 95, hoặc bất kỳ tài sản nào khác.
Bithumb – cũng là một sàn giao dịch có quy mô lớn tại Hàn Quốc, đã tuyên bố niêm yết Bitcoin Cash cùng thời điểm với ViaBTC và OKCoin. Do đó loại tiền tệ này đã có sẵn một thị trường trước khi ra đời.

Thời gian chỉ còn 03 ngày kể từ khi bài viết này được đăng tải, trước khi chúng ta biết được thêm sẽ có sàn nào hỗ trợ, điều đó cho thấy nhu cầu sở hữu Bitcoin Cash là có thật.



Tham khảo: Bitcoinvietnamnews