Ticker

10/recent/ticker-posts

ETH đạt giá trị vốn hóa gần 2 tỉ USD, DASH giảm nhẹ


Theo thống kê mới nhất, Ethereum đã tăng trung bình 12% vào thứ Sáu vừa qua và sắp đạt trở lại mức giá cao nhất của nó và vốn hóa thị trường đang tiến gần đến mức 2 tỉ USD theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Các Altcoin được đánh giá cao cũng đang gây rất nhiều sự chú ý sau khi sụt giảm kéo dài để đi từ $12 đến $20 mỗi đồng ETH trong vòng một tuần.

Các thông báo của Ethereum Alliance (EEA) trong tuần này được xem là lý do chính làm nóng các giao dịch liên quan đến ETH, với xu hướng tiếp tục tăng thì liệu nó có thể vượt ngưỡng $20 một lần nữa hay không?

Cho đến bây giờ, nó rất có thể sẽ vượt mức 20,78$ được thiết lập vào tháng 06/2016 trước khi có sự sụp đổ đột ngột của DAO do bị hacker tấn công.

Theo tin tức từ EEA, người đồng sáng lập Ethereum, Vitalik Buterin nói rằng “ETH có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc chuẩn hóa từ phương pháp tiếp cận đến bảo mật, sự chấp nhận và cung cấp các thuật toán đồng thuận thay thế để cải thiện khả năng sử dụng của nó trong các doanh nghiệp.”

“Các nguồn tài nguyên dự án và thành viên nên tích cực đóng góp để đẩy nhanh sự tiến bộ của các hệ sinh thái Ethereum,” ông nói thêm.

Từ sự lạc quan đến tăng giá gần như là không thể tưởng tượng với đồng Altcoin tiếp theo là Dash, bởi sự tăng giá đột ngột lên tới $50 cho một đồng DASH và cuối cùng là xu hướng đảo ngược vào ngày thứ năm vừa qua, các tài sản bị mất khoảng 10% và di chuyển về mức $40 cho mỗi Dash.

Theo: William Suberg