Ticker

10/recent/ticker-posts

DASH vương lên hạng 3 Cryptocurrency

Dash đã đánh dấu cột mốc lịch sử mới vào ngày 01/03/2017 khi trở thành loại Cryptocurrency đứng Top 3 trong danh sách các loại tài sản Blockchain. Giá trị vốn hoá thị trường hiện tại của Dash là 260 triệu USD, trên mức vốn hoá của Ripple là 200 triệu USD và chỉ đứng sau Ethereum.

Dash đã bắt đầu chạm tới đỉnh điểm cách đây vài ngày trước. Khi đó giá Dash đã tăng hơn 30%. Giai đoạn Dash tăng từ $28 đến $37 gần đây được cho là đến từ sự ủng hộ của Roger Ver - người được mệnh danh là "Bitcoin Jesus". Roger cho biết lý do mua Dash vì ông muốn phản đối động thái kiểm duyệt thread trên các diễn đàn Bitcoin. Trước đó hôm 18/01/2017, ông đã bị "ban nick" khỏi diễn dàn Reddit.

Đội ngũ phát triển của Dash cũng vừa tuyên bố chương trình hợp tác với Wall of Coins. Từ nay người dùng có thể tham gia mua loại Cryptocurrency này trực tiếp tại các ngân hàng như Chase, Bank of America và Wells Fargo. Ngoài ra mọi người còn có thể mua tại một số công ty dịch vụ tài chính như MoneyGram hay Western Union.

Wall of Coins là một nền tảng cho phép người dùng mua Bitcoin bằng tiền mặt, hoặc bán Bitcoin hay Dash. Người dùng sẽ phải nộp tiền tại các tổ chức tài chính trong nước và chỉ sau vài phút, Dash hay Bitcoin sẽ được chuyển vào ví phần mềm của họ.

Giám đốc Tài chính của Dash cho biết: "Một trong những rào cản đối với người tiêu dùng khi tham gia vào một loại Cryptocurrency nào đó như Dash chính là sự lựa chọn đồng tiền đầu tiên. Với hầu hết các dịch vụ, có khá nhiều ma sát trong khâu thủ tục. Bạn cần đăng ký tài khoản, xác minh danh tính, chờ kiểm duyệt và chuyển tiền từ một tài khoản ngân hàng. Toàn bộ quá trình này mất rất nhiều ngày. Wall of Coins sẽ đơn giản hoá thủ tục và cho phép người dùng mua Dash ở một số địa điểm cố định tại hơn 12 quốc gia. Kể từ khi Wall of Coins được hỗ trợ tính năng InstantSend, mọi giao dịch trở nên nhanh hơn. Dịch vụ này cũng cung cấp một phương thức bán Dash, với mức giá gần sát với giá thị trường."

Giám đốc Dự án của Wall of Coins nhận xét: "Chúng tôi là dịch vụ đầu tiên giúp mọi người có thể mua Dash trực tiếp bằng tiền mặt nhanh chóng. Phải mất khá nhiều thời gian, nhưng chúng tôi nhận ra tầm quan trọng của Dash trong ngành công nghiệp này; đó là một món quà tuyệt vời cho thế giới. Mặc dù chủ nghĩa thuần tuý của Bitcoin đã gạt nó sang một bên và khiến chúng tôi có nhiều áp lực khi nói về các giao thức, Dash thực sự đem lại cho mọi người những gì họ thực sự mong muốn: thanh toán ngay lập tức, bảo mật, tuỳ chọn tính minh bạch và khả năng khắc phục lỗi nhanh chóng."

Tham khảo: Bitcoinvietnamnews