Ticker

10/recent/ticker-posts

Wirex cho phép mua Bitcoin qua PayPal

MUA BÁN BITCOIN

Mua Bitcoin thông qua các giải pháp thanh toán tiện lợi hơn và thông thường có thể là một cuộc đấu tranh cho những người đam mê tiền tệ điện tử, tùy thuộc vào vị trí của họ. May mắn thay, các dịch vụ như Wirex làm cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn, wirex vừa công bố một tính năng mới để mua Bitcoin thông qua PayPal. Điều gì quan trọng hơn, họ đã tìm ra một cách để giữ cho chi phí thấp. Tính năng mới này sẽ có sẵn trên Wirex ở hơn ba mươi quốc gia bắt đầu từ ngày hôm nay.

Wirex cho phép mua Bitcoin qua PayPal

Sau khi thay đổi thương hiệu từ E-Coin thành Wirex, nó trở nên rõ ràng công ty mới có một số kế hoạch lớn để đưa Bitcoin  vào radar của người tiêu dùng hàng ngày. Bằng cách khiến cho cách mua của đồng tiền số trở nên tiện lợi hơn với khách hàng trong hơn ba mươi quốc gia, đây có thể là một bước tiến quan trọng đối với hệ sinh thái Bitcoin nói chung.
 
PayPal là một trong những dịch vụ chuyển tiền trực tuyến phổ biến nhất, tích hợp chức năng này là một bước đi chiến lược của Wirex. Hầu hết mọi người trong thế giới Bitcoin biết PayPal vì giá bồi hoàn cao và gian lận, làm cho nó khá nguy hiểm để đối phó với loại hình này tùy chọn thanh toán theo như Bitcoin.
 
Trong số các địa điểm mà dịch vụ này Bitcoin-cho-Paypal có sẵn là Georgia, Thổ Nhĩ Kỳ, Malta, và Ả Rập Xê-út. Một số trong những nơi Bitcoin nổi bật hơn, chẳng hạn như Hoa Kỳ và Tây Âu, được loại ra khỏi danh sách này. Sau đó, một lần nữa, Bitcoin có thể tạo nên một tác động lớn hơn ở Đông Âu, châu Phi và châu Á, vì vậy nó có ý nghĩa khi Wirex tập trung vào những khu vực này đầu tiên.
 
Đối với người dùng Wirex tìm mua Bitcoin bằng PayPal, họ sẽ cần một tài khoản PayPal đang hoạt động, một tài khoản E-Coin hoặc Wirex, và thẻ ghi nợ Visa ảo E-Coin. Đối với những người dùng không sở hữu thẻ ảo nào, họ có thể đặt hàng từ các trang web bằng cách nhấn vào đây. Hơn nữa, các thẻ ảo sẽ cần có tối thiểu là $3 để thực hiện việc mua, và các tài khoản PayPal sẽ cần phải có một số tiền tối thiểu. Hướng dẫn chi tiết có thể được tìm thấy trên blog của công ty.
 
Điều đặc biệt được quan tâm là làm thế nào Wirex không thu phí khi mua Bitcoin thông qua PayPal, mặc dù sau đó có áp đặt một khoản phí rút là $5. Ngoài ra, có một ngưỡng rút tối thiểu là $10 đặt tại chỗ, mặc dù đó không phải là một mối quan tâm chính của những người đang tìm cách để mua bitcoin.

Bitcoin tăng trưởng mạnh

Thông báo này bởi Wirex chỉ là một trong nhiều bước trong quá trình làm mới thương hiệu của họ, sẽ được hoàn thành vào tháng 4 năm 2016. Thêm một cách thuận tiện để mua Bitcoin với PayPal chỉ là một trong những phương thức thanh toán được hỗ trợ bởi công ty, người dùng cũng có thể sử dụng chuyển khoản ngân hàng và phương thức thanh toán thay thế khác để hoàn thành việc mua hàng của họ.
 
Việc tích hợp sâu hơn của tất cả các dịch vụ E-Coin vào Wirex sẽ tiếp tục trong vài tuần tới, trong khi đó tất cả người dùng, thẻ, tài khoản sẽ di chuyển qua nền tảng Wirex mới, mà không làm gián đoạn dịch vụ. Các ứng dụng di động cho nền tảng mới sẽ được phát hành đến công chúng trong tháng Tư.