Ticker

10/recent/ticker-posts

Thêm một ngân hàng Liên kết trực tiếp với Ví MoMo: Eximbank

Từ tháng 10/2016, các chủ tài khoản Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (viết tắt Eximbank) có thể liên kết trực tiếp với Ví MoMo để dễ dàng sử dụng nguồn tiền Thanh toán hơn 100 hóa đơn dịch vụ cũng như Nạp/Rút, Chuyển/Nhận tiền dễ dàng bằng chiếc điện thoại của mình. Như vậy đến nay đã có 5 Ngân hàng có thể liên kết trực tiếp với Ví điện tử MoMo là: Vietcombank, VPBank, OCB, Sacombank và Eximbank.
Nhân dịp hợp tác này, Ví điện tử MoMo tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho chủ tài khoản Eximbank khi Liên kết tài khoản với Ví MoMo từ nay đến hết 31/12/2016.
Để liên kết tài khoản Eximbank với Ví MoMo, khách hàng thực hiện theo các bước sau:
- Truy cập Internet Banking của Eximbank, chọn Sản phẩm dịch vụ”>Ví điện tử”>Liên kết Ví”
- Điền số điện thoại đăng ký Ví MoMo >Chọn MService”> Dịch vụ Ví MoMo” và chọn hình thức nhận mã xác thực (OTP)
- Nhập mã xác thựcgởi từ Ngân hàng Eximbank
- Vào Ứng dụng Ví điện tử MoMo ”Xác nhận” để hoàn tất liên kết tài khoản với Ví MoMo.
Sau khi liên kết thành công, chủ tài khoản Eximbank chỉ cần thực hiện một giao dịch Nạp tiền/Thanh toán bất kỳ trên ví (tối thiểu 10.000 đồng) với nguồn tiền là tài khoản Eximbank, sẽ nhận ngay thẻ quà tặng 100.000 đồng. Thẻ quà tặng dùng để “Nạp tiền điện thoại” cho tất cả các nhà mạng trên Ứng dụng Ví điện tử MoMo. Thẻ quà tặng sử dụng 1 lần, có thời hạn trong 30 ngày.
Nạp tiền điện thoại trên Ví MoMo luôn nhận được khuyến mãi thêm từ 3% - 5% bên cạnh các khuyến mãi của nhà mạng.

Lưu ý:
Khuyến mãi chỉ áp dụng cho lần liên kết thành công đầu tiên.
Tài khoản Eximbank chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó.
Song song với CTKM Liên kết tài khoản”, khách hàng có thể tiếp tục nhận thêm khuyến mãi 100.000 đồng không giới hạn từ “Chia sẻ MoMo”.

Khách hàng sau khi liên kết tài khoản thành công thực hiện bằng cách: Chia sẻ mã khuyến mãi (cũng là số đăng ký MoMo) của mình cho bạn bè/người thân. Bạn bè/người thân của bạn chỉ cần thực hiện 3 bước theo đúng thứ tự: (1) Nhập mã trong mục “Khuyến mãi”; (2) Thực hiện Liên kết tài khoản ngân hàng bất kỳ lần đầu thành công; (3) Nạp tiền/Thanh toán (tối thiểu 10.000 đồng từ nguồn tài khoản) trên Ví MoMo.

Hoàn tất đúng tuần tự cả 2 sẽ nhận ngay 100.000 đồng/người. Trong đó, 100.000 đồng tặng người giới thiệu là tiền mặt chuyển thẳng vào tài khoản Ví; 100.000 đồng của người được giới thiệu là thẻ quà tặng dùng để nạp tiền điện thoại cho tất cả các nhà mạng trên Ví điện tử MoMo. Sau khi người được giới thiệu thực hiện Liên kết tài khoản thành công sẽ đủ điều kiện trở thành người giới thiệu.
Lưu ý:
-Người giới thiệu: phải đang liên kết tài khoản ngân hàng với Ví MoMo tại thời điểm người được giới thiệu nhập mã khuyến mãi.
- Người được giới thiệu:
Tài khoản Ví MoMo chưa từng liên kết với tài khoản của ngân hàng nào trước đó;
Tài khoản ngân hàng chưa từng liên kết với tài khoản Ví MoMo nào trước đó;
Phải nhập mã của người được giới thiệu trước khi thực hiện thao tác liên kết thẻ với Ví.
- Hãy nhập mã khuyến mãi0934915268 để nhận được ngay 100.000VNĐ vào tài khoản sau khi liên kết ví thành công nhé.