Ticker

10/recent/ticker-posts

Sàn giao dịch Bitfinex.com

 
Nền tảng Bitfinex cung cấp trao đổi theo cặp khác nhau, bao gồm cả mua Bitcoins. Để trao đổi Bitcoins, Litecoins và Darkcoins, cũng được gọi là Dash. Ngoài exchange tiền điện tử, nền tảng Bitcoin này cho phép bạn tham gia vào các giao dịch hoán đổi thanh khoản và giao dịch ký quỹ.

Năm cặp bao gồm Bitcoin / USD, Litecoin / USD, Litecoin / Bitcoin, dash / USD và dash / Bitcoin. Khác với các cặp Dashcoin, nó cung cấp khả năng để tăng thêm lợi nhuận và thua lỗ, nền tảng Bitcoin này thuộc về iFinex và đang hoạt động. Nền tảng của Bitfinex được phát triển bởi nhiều chuyên gia từ ngành tài chính khác nhau, đa năng hơn trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính.

Gửi tiền và rút tiền được miễn phí, chỉ tính phí maker / taker. Trong mô hình này, các chi phí sản xuất khác nhau tùy theo khối lượng, trong khi phí taker vẫn không đổi. Ví dụ, nếu khối lượng được đặt ở mức 500 hoặc nhiều ngành nghề nhưng ít hơn 2.000 sàn giao dịch, phí sản xuất sẽ là nơi nào đó khoảng 0,08 phần trăm, trong khi phí taker sẽ là 0,20 phần trăm. Khi khối lượng tăng, lệ phí sản xuất giảm, nhưng các khoản phí taker vẫn giữ nguyên. Các phí sản xuất và taker khác nhau đối với các loại tiền ảo khác. Ngoài ra, phí có thể thay đổi.

Bitfinex thực hiện nền tảng mua bán bitcoin an toàn hơn cả. Sau khi đăng nhập, các nhà đầu tư phải xác thực thêm mật mã thứ hai để tiến hành giao dịch.
 

Một biện pháp an ninh cao hơn là việc sử dụng ví lạnh, và nền tảng này lưu trữ 99 phần trăm tài sản của mình theo cách này. Chỉ có 0,50 phần trăm sử dụng lưu trữ ví tiền nóng. Server đầu cuối không thể truy cập các ví nóng. Việc mua bán bitcoin được bảo mật cao. Khi các ví giao dịch mua và bán cho nhau; một chữ ký kỹ thuật số được tạo ra và giao dịch của bạn đang được tiến hành.

Nền tảng này cũng sử dụng một biện pháp an ninh mật khẩu một lần. Điều này có nghĩa: mỗi lần đăng nhập và giao dịch sẽ có một mật khẩu được tạo ra –>  khả năng mật khẩu là có thể phát hiện là con số không. Ngoài ra, nền tảng này sử dụng sao lưu hàng ngày mà trải qua mã hóa. Hơn nữa, Arcui, một hãng bảo mật CNTT của bên thứ ba, cung cấp dịch vụ giám sát.

Bitfinex là một nền tảng cryptocurrency với một số loại tiền tệ ảo. Nó cho phép giao dịch ký quỹ và có cung cấp thanh khoản đồng đẳng. Nền tảng Bitcoin / USD này sử dụng một số phương pháp bảo mật, và các chi phí hợp lý hơn các sàn giao dịch bitcoin khác.