Ticker

10/recent/ticker-posts

Ripple Secures nhận được 55 triệu USD từ Series B


San Francisco Ripple thông báo đã nhận được 55 triệu tài trợ từ Series B. Việc chôn vốn làm cho khởi động một trong những dự án blockchain được tài trợ lớn nhất dựa trên các ngành công nghiệp……

Ripple Labs cung cấp cho “Tons of Runway” $55 triệu



Các blockchain được cấp quyền tiếp tục thực hiện các tiến bộ kể từ khi hiện thân hiện hành của nó ra mắt vào năm 2012. Với kinh phí mới nhất quanh công ty hiện nay đang làm việc với tổng số 93 triệu $. Theo giám đốc điều hành Chris Larsen báo cáo với Wall Street Journal, công ty có thể “không bao giờ phải tăng tiền một lần nữa“.

Nhiều tổ chức tài chính di sản đã tham gia vào vòng series B bao gồm : Accenture, Banco Santander, SBI Holdings, Standard Chartered PLC, ngân hàng Thương mại Siam của Thái Lan, và nhiều hơn nữa. Larsen giải thích các đầu tư mới nhất cung cấp cho các công ty “tons of runway” để nỗ lực tiến bộ của họ.

Quỹ mới có được Ripple làm cho nó có một trong những dự án blockchain lớn nhất. Đứng sau lưng là Coinbase, 21 Inc và các mối tài chính. Ngoài việc bơm vốn, khởi động cũng đã hợp tác với nhiều tổ chức mới, ký hợp đồng dài hạn. Một số hợp đồng được thỏa thuận nhiều năm với các nhóm như Ngân hàng Thượng Hải Huarui, Ngân hàng Quốc gia Australia, Wesstpac và những người khác.

Hệ thống nhằm vào các ngân hàng, tổng công ty

Ripple hoạt động dựa trên nguyên tắc hơi khác nhau để hệ thống sổ kế toán phân phối blockchain khác. Dự định như là một hệ thống giải quyết ngay lập tức mà bất kỳ tài sản kỹ thuật số có thể được trao đổi, nó luôn luôn là hấp dẫn hơn với thế giới của công ty so với người tiêu dùng hàng ngày.

Các lựa chọn trên mạng Ripple chạy một thuật toán đồng thuận để xác nhận chuyển giá trị, chứ không phải khai thác mỏ. 100% các đơn vị tiền tệ của mạng, XRP, đã tồn tại. Mặc dù XRP có thể tăng và giảm giá trị, nó được dự định như là một “cầu nối” giữ các tài sản khác, chứ không phải là tiền để chi tiêu.
Giám đốc điều hành Chris Larsen giải thích cho WSJ tài chính thích một blockchain được cấp quyền ngược vào sổ kế toán phân cấp nêu rõ:


“Các ngân hàng không muốn hiển thị dữ liệu tổng hợp của họ với thế giới”

Đối tác với các ngân hàng lớn và cạnh tranh trên Horizon

Ripple cũng có sự cạnh tranh từ các dự án tài trợ đánh giá cao như Linux Foundation lãnh đạo dự án Hyperledger và các tập đoàn R3. Tất cả các tổ chức sổ kế toán dựa trên phân phối đã thu hút được sự quan tâm từ các ngành công nghiệp ngân hàng truyền thống. Ví dụ, R3 CEV có khoảng 60 đối tác tổ chức tài chính lớn. Tuy nhiên, nhiều người trong số các ngân hàng này đã có bàn tay của họ trong tất cả ba dự án blockchain.

Tập trung gợn lên hiện đang hướng vào chuyển tiền xuyên quốc gia. Santander đã trở thành ngân hàng Anh đầu tiên sử dụng hệ thống Ripple để tạo điều kiện thanh toán xuyên quốc gia. Larsen nói với tờ WSJ rằng mười khách hàng đã tích hợp với Ripple. Các giám đốc điều hành tuyên bố có thêm 30 doanh nghiệp có kế hoạch để làm như vậy với thông báo nhiều hơn trong tương lai gần. Larsen ghi trong thông báo trên blog của họ để bắt đầu:


“Nhiệm vụ của chúng tôi là thực hiện thanh toán xuyên quốc gia thực sự hiệu quả cho các ngân hàng và khách hàng của họ. Và khi làm như vậy, đặt nền tảng cho một internet của giá trị nơi thế giới chuyển tiền dễ dàng như thông tin. Chúng tôi vui mừng khi có những nhà đầu tư hàng đầu thế giới tham gia, lực lượng với chúng tôi để giúp làm cho tầm nhìn này trở thành hiện thực”

Các nghành công nghiệp ngân hàng truyền thống có vẻ là rất quan tâm về hệ thống sổ kế toán phân phối được cấp truyền. Hơn nữa, tài trợ và quan hệ đối tác với các tổ chức di sản cung cấp blockchains tập trung nghĩa là kinh doanh. Chris Larsen Ripple tin rằng đây là trường hợp nói với WSJ “Tôi nghĩ rằng điểm giới hạn đã đạt tới”.

Theo : Jamie Redman