Ticker

10/recent/ticker-posts

KeepKey tích hợp Ethereum hỗ trợ việc mua bán


Nhà sản xuất thiết bị phần cứng KeepKey đã công bố sẽ tích hợp Ethereum. Việc tích hợp này chỉ diễn ra trong 24 giờ ngày bán hàng Black Friday của công ty. Liệu việc tích hợp này có mang lại nhiều thành công hơn cho thị trường tiền tệ kỹ thuật số?

KeepKey sẽ tích hợp Ethereum hỗ trợ việc mua bán trong 24 giờ

Trụ sở KeepKey tại Seattle đã tiết lộ rằng Ethereum sẽ được sử dụng để hỗ trợ trên các thiết bị bảo mật phần cứng của họ. Việc tích hợp Ether sẽ được thực hiện trực tiếp vào ngày 25 tháng 11, trong lúc bán hàng Black Friday năm nay. Công ty cho biết, việc tích hợp Ethereum là do nhu cầu của khách hàng và KeepKey sẽ ăn mừng sự kiện này. Để kỷ niệm sự kiện này, KeepKey cũng sẽ được giảm giá các thiết bị phần cứng của mình 20%. Ví phần cứng KeepKey sẽ được bán với giá 79 $ trong vòng 24 giờ bắt đầu từ 08:00 EST vào ngày 25 tháng 11.

Tại thời điểm này, giá của một Ether sẽ vào khoảng $ 9,85 và vốn hóa thị trường của đồng tiền này cao thứ hai, nằm ở mức gần $ 1 tỷ USD. KeepKey cho biết khối lượng giao dịch của nó đã tăng lên đáng kể và gần đây cũng đã có rất nhiều người sử dụng yêu cầu về việc hỗ trợ với Ethereum.

Giám đốc điều hành, Darin Stanchfield nói: “Trong tất cả các tài sản, chúng tôi nhận được yêu cầu để hỗ trợ trên KeepKey, đến nay thì Ethereum là yêu cầu nhiều nhất. Đó là một dự án lớn và chúng tôi rất vui mừng để phát hành phiên bản beta của mình vào ngày thứ Sáu. Việc mở rộng với KeepKey KeepKey Chrome sẽ là ví phần cứng đầu tiên ứng dụng hỗ trợ BTC, LTC, DogeETH trong một giao diện người dùng duy nhất.”

KeepKey mang đến khả năng an toàn tài chính cá nhân

Việc hỗ trợ Ethereum sẽ cho phép người sử dụng KeepKey có thể thực hiện thanh toán với nhiều tài khoản Ethereum và địa chỉ. Ngoài ra, mọi người có thể trao đổi giữa các thẻ đặc biệt bằng cách sử dụng dịch vụ Shapeshift của ví. Giám đốc điều hành của shapeshift, Erik Voorhees cho biết trong thông báo:
Việc tích hợp Ethereum và Bitcoin trên cùng một thiết bị phần cứng cung cấp giá trị to lớn hơn cho cả cộng đồng tiền tệ kỹ thuật số. Các công ty như KeepKey đang nỗ lực để thúc đẩy an ninh tài chính cá nhân hơn so với các ngân hàng đã thực hiện trong hàng trăm năm qua.
KeepKey nói rằng: trong tháng giêng toàn bộ vốn hóa thị trường vừa qua cho tất cả tiền tệ kỹ thuật số đã một lần đạt giá trị $ 7 tỷ USD. Bây giờ tổng giá trị của các tiền tệ kỹ thuật số này là giá trị 14 tỷ $ và vẫn đang tiếp tục tăng nhanh. Người đồng sáng lập và phát triển Ethereum, Vitalik Buterin vui mừng khi Ether nhận được hỗ trợ bởi các nhà sản xuất ví phần cứng.

Buterin
giải thích: “An ninh tài khoản người dùng là một trong những vấn đề quan trọng nhất cần phải được xử lý dựa trên công nghệ Blockchain để đạt được thông qua tiêu dùng đại chúng và chúng tôi rất hoan nghênh những nỗ lực như KeepKey, với mục đích nhằm giải quyết thách thức này.”

Khi giá trị của thị trường tiền tệ kỹ thuật số tăng lên cũng đồng nghĩa với việc nguy cơ trộm cắp cũng tăng lên

Stanchfield trình bày chi tiết rằng với sự gia tăng giá trị của các loại tiền tệ kỹ thuật số hiện nay, những “tên trộm” cũng đang tìm thêm nhiều cách thức khác nhau để thu được lợi nhuận từ các loại tiền này. Người sáng lập KeepKey nói rằng người dùng Ethereum đang phải vượt rào an ninh so với những người sử dụng Bitcoin. Ông giải thích: “Sử dụng KeepKey cho Ethereum là cách đơn giản nhất để đảm bảo an ninh: bạn có thể cảm thấy việc giao dịch sẽ trở nên an toàn mà không phải lo lắng về máy tính của bạn bị xâm nhập.”

Hơn nữa, sự phổ biến của các đồng tiền kỹ thuật số còn tạo ra các nhà đầu tư, xây dựng danh mục đầu tư và nắm giữ các tài sản khác nhau. KeepKey muốn tạo điều kiện cho các khoản đầu tư và giúp đảm bảo an ninh với vai trò hàng đầu trong ngành công nghiệp này.

Stanchfield
nói: “Tài sản kỹ thuật số khác nhau về đặc điểm và thu hút đối tượng sử dụng cho từng trường hợp khác nhau. Xu hướng đầu tư và giữ nhiều loại tài sản đang phát triển và bây giờ KeepKey đang làm cho cả hai điều này đơn giản hơn và an toàn hơn.”
Chúng tôi cũng đã rất vui mừng khi tích hợp Bitcoin vào ngày Black Friday từ năm 2012. Chi phí thiết bị của chúng tôi sẽ được hạ xuống trong một ngày bởi vì nó sẽ giúp việc chấp nhận tốt hơn, bảo mật và nâng cao hiệu quả không chỉ cho Bitcoin mà còn tất cả các tài sản kỹ thuật số khác.

Theo:
Jamie Redman