Ticker

10/recent/ticker-posts

Dự án giao dịch Bitcon lớn nhất Hàn Quốc đã nhận được 400 nghìn USD tiền đầu tư


Dự án trao đổi Bitcoin lớn nhất Hàn Quốc Korbit mới đây đã nhận được khoản tài trợ trị giá 400 nghìn USD từ một nhóm nhà đầu tư tới từ thung lũng Silicon (Silicon Valley). Start-up này hiện có hơn 20.000 người đăng ký sử dụng, hiện tại Korbit đã bắt đầu có lợi nhuận sau một năm hoạt động.
Thành công của Korbit gây được sự chú ý bởi có sự hỗ trợ của Chính phủ Hàn Quốc. Khoản đầu tư được đưa ra bởi Tim Draper, người sáng lập công ty đầu tư mạo hiểm DFJ.

Bitcoin tại Hàn Quốc cũng đã nhận được sự ủng hộ từ hệ thống ngân hàng truyền thống của quốc gia này. Trước khi nhận khoản đầu tư 400 nghìn USD, Korbit đã nhận được khoản tài trợ khác từ Quỹ nhà doanh nghiệp trẻ (một quỹ được thành lập bởi liên minh ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc). Quyết định đầu tư của Draper được đưa ra sau khi nghiên cứu kỹ thị trường và thái độ của Chính phủ với đồng tiền ảo này. Ông cũng cho rằng Hàn Quốc sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai tài chính toàn cầu bằng cách bắt kịp với xu hướng Bitcoin và cởi mở với nó hơn so với các quốc gia khác.