Ticker

10/recent/ticker-posts

Hướng dẫn verify tài khoản Paypal – Xác thực Paypal 2015

Để verify Paypal (xác thực tài khoản Paypal) đã có nhiều hướng dẫn trên mạng, tuy nhiên phần lớn đã cũ và không còn phù hợp với giao diện mới của Paypal. Bài viết này kho thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn từng bước chuyển tài khoản Paypal thành trạng thái verified (đã xác thực). Việc xác thực sẽ giúp cho tài khoản của bạn loại bỏ bớt hạn chế cũng như tránh được tình trạng limited khi giao dịch online!
LƯU Ý: Để verify Paypal, bạn cần phải có một thẻ VISA có tối thiểu 1.95 USD trong thẻ. Và phải xem được thống kê giao dịch (để xem mã code do Paypal gửi).

Các bước verify Paypal

Đầu tiên bạn đăng nhập vào tài khoản Paypal và bấm vào mục Get verified:

Ở giao diện tiếp theo bạn tiến hành nhập thông tin như sau:


  • Card type: Chọn Visa
  • Card number: nhập số thẻ in ở mặt trước (bấm xem hình minh họa)
  • Expiry date: nhập tháng năm hết hạn in ở mặt trước (định dạng MM/YYYY. vd: 03/2016)
  • Security code: Nhập 3 chữ số bảo mật in ở mặt sau thẻ (bấm xem hình minh họa)
Sau khi hoàn thành các thông tin về thẻ. Bấm vào Continue. Paypal sẽ rút từ thẻ của bạn 1 khoản phí là 1.95 USD (số tiền này sẽ trả vào tài khoản Paypal sau khi xác thực thành công).
Bước quan trọng:
Giao dịch từ Paypal sẽ kèm theo một số code là 4 chữ số. Để lấy mã số này bạn gọi điện lên ngân hàng mà bạn mở thẻ để hỏi (Gặp nhân viên trực tổng đài, cứ hỏi xin 4 chữ số để xác thực Paypal, họ sẽ cung cấp cho bạn, việc này họ quen rồi). Trường hợp thẻ của bạn có chức năng thống kê giao dịch thông qua website, bạn có thể login vào xem giao dịch. Mã số này sẽ như hình sau:


Sau khi có số CODE, bấm trở về trang chủ Paypal tiếp tục chọn vào Get verified, Paypal sẽ yêu cầu bạn nhập số CODE vừa nhận được và bấm Confirm card:

Sau bước này tài khoản của bạn sẽ chuyển thành verified (đã xác thực). Thời gian xác minh có thể lâu hoặc nhanh tùy lúc, nhưng không quá 24 tiếng. Chúc các bạn thành công!

Verify tài khoản Paypal thành công!